'Mãn nhãn đã tai' với 3 clip siêu hot tại sân khấu Music Bank Hà Nội

(2Sao) - Người ấy, Yêu lại từ đầu, Hello VietNam lần lượt được trình diễn trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của fan hâm mộ.

"Đại tiệc" âm nhạc Music Bank in HaNoi vừa kết thúc cách đây ít giờ đồng hồ nhưng vẫn đọng lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng fan hâm mộ. Trong đó phải kể đến 3 màn "special stage" được các nghệ sĩ Hàn chuẩn bị rất công phu. Công phu ở đây không phải kể đến phần dàn dựng sân khấu hay vũ đoàn mà nằm chính ở sự cố gắng hết sức để thể hiện 3 ca khúc rất hot của Vpop, Người ấy (Trịnh Thăng Bình), Yêu lại từ đầu (Khắc Việt) và Hello VietNam (Phạm Quỳnh Anh).

Giọng hát "lơ lớ" đáng yêu, ngọng "líu lô" nhưng vẫn hoàn thiện được cả ca khúc khiến fan cổ vũ càng nồng nhiệt và hết cỡ.

Cùng 2Sao thưởng thức lại 3 màn trình diễn đặc biệt này:

Key (SHINee), Chunji (Teen Top), JB (Got7) cùng nhau thể hiện ca khúc Yêu lại từ đầu của ca - nhạc sĩ Khắc Việt. Trước đó, Khắc Việt bày tỏ sự trân trọng đối với các ca sĩ Hàn khi họ cất công để học lời cũng như tìm hiểu về ca khúc của anh.




4 thành viên của nhóm EXO là Chen, Xiumin, Suho, Chanyeol thể hiện ca khúc Người ấy trên sân khấu. Nhiều khán giả Việt không ngừng hò reo với tiết mục ấn tượng này. Các thành viên trong nhóm chia sẻ, tuy luyện tập phát âm tiếng Việt khá khó nhưng để đáp lại tình cảm của khán giả, họ đã nỗ lực mỗi ngày.







Tiếng Anh là chuyện nhỏ với cô nàng da nâu Hyorin (Sistar). Khán giả đã quá quen với những màn biểu diễn đầy chất Tây, phát âm cực chuẩn của Hyorin. Khi giai điệu của Hello VietNam vừa vang lên cũng là lúc fan Việt hát theo thể hiện sự ủng hộ cũng như lòng từ hào khi được nghệ sĩ Hàn Quốc hát về Việt Nam.





Đăng Hải
Video: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất