Mãn nhãn ngắm biệt thự nhà vườn triệu đô của MC Quyền Linh

Căn biệt thự triệu đô của Quyền Linh phủ một màu xanh mát mắt với những cây trái do chính tay chàng MC nổi tiếng chăm bón.


 Thương hiệu nông dân dường như gắn liền với Quyền Linh. Chương trình nào gần với người nông dân là dường như anh toả sáng đến lạ kỳ. Hỏi Quyền Linh điều này, anh cứ cười y như gã nông dân chính hiệu: “Thì tôi dân Tiền Giang, quanh năm đồng lúa ruộng vườn lên thành phố bằng nghề nghệ sĩ. Tổ cho mình thành công vài ba vai diễn nhưng vẫn chưa ấn tượng với khán giả nhiều. Mãi đến khi 'chơi' chương trình Vượt lên chính mình, tôi như cá gặp nước, đi đâu làm gì cũng được nhiều người thương mến. Đến khi mua được biệt thự ở Phước Kiểng – Nhà Bè này, dù có trang trí, thiết kế kiểu gì thì cũng phải có vài món, hoặc vài chỗ giống ý như nhà vườn tôi mới khoái".


 Quyền Linh khoe nhà anh tuy xa trung tâm nhưng bà con hàng xóm ở đây ai cũng quý mến. "Nhất là các anh ở chính quyền thấy tôi kéo cả đoàn phim về quay các chương trình chẳng ai buồn làm khó dễ, thậm chí còn tới đứng xem cả buổi", Quyền Linh chia sẻ.


"Cảnh xung quanh nhà tôi toàn xanh um màu của lá, xa xa có cả những cánh đồng, một bờ kênh mát, muốn lấy cảnh nông thôn mà ngại đi xa, cứ đến khu vực nhà Quyền Linh là xem như đã có một phim trường mini rất hợp với bối cảnh nhà quê".  


Nếu có dịp đến chơi với anh, sẽ thấy cây xanh phủ toàn bộ ngôi nhà. Chủ lực vẫn là những chậu hoa được sắp xếp ngay hàng thẳng lối.


Hoa hồng diện diện ở khắp nơi trong nhà, từ bờ tường đến phòng ngủ, phòng khách. Linh bảo: “Nhiều người thích hoa lan, hoa sen, nhưng bà xã Dạ Thảo của Linh lại rất thích hoa hồng".


Mọi sắp đặt, trưng bày trong nhà đều được bà xã Quyền Linh tính toán chi ly.


Quyền Linh rất chiều vợ, từ những sở thích nhỏ.


Theo Vietnamnet


MC Quyền Linh

Tin tức mới nhất