Mặn nồng đã vỗ cánh bay, Lương Bằng Quang 'đá đểu, xóc xỉa' Ngân 98 khi bị tình cũ tố 'xấu xa, tệ bạc, dẫn gái'

Lương Bằng Quang tự nhận đã "mất nhiều năm tu luyện thành con chó trắng", tỉnh táo đến im lặng trước mọi điều tiếng.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng khoảng có thời gian yêu đương mãnh liệt. Tuy nhiên tới tháng 4/2019, cả hai bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" sau 2 năm chung sống như vợ chồng.

Dù nói rằng yêu nhau thắm thiết tưởng chừng "chết đi sống lại" nhưng cặp đôi vàng trong làng scandal Lương Bằng Quang - Ngân 98 cũng đã chính thức chia tay. Nam nhạc sĩ từ chối mọi câu hỏi từ báo chí, trong khi bạn gái cũ mới đây đã công khai mọi góc khuất trong thời gian chung sống.

Theo đó, Ngân 98 đã tiết lộ một loạt những khúc mắc với nhạc sĩ họ Lương khiến cô phải dứt áo ra đi. Theo lời bạn gái cũ, Lương Bằng Quang là người đàn ông xấu xa, bốc phét, bòn tiền của người yêu và tệ bạc đến mức dẫn gái về nhà để ngoại tình trước mặt cô.

Mặn nồng đã vỗ cánh bay, Lương Bằng Quang đá đểu, xóc xỉa Ngân 98 khi bị tình cũ tố xấu xa, tệ bạc, dẫn gái-1

"Tôi và anh Quang sống chung như vợ chồng. Tôi rất yêu anh Quang, tình cảm của tôi dành cho anh ấy là thật lòng. Khi yêu, anh Quang hứa hẹn với tôi rất nhiều. Anh hứa lo cho tôi tất cả mọi thứ. Song tôi không thấy điều gì.

Khi sống chung, anh Quang có thể dạy nhạc cho tôi, nhưng anh ấy không dạy mà mướn một người khác dạy, rồi bắt tôi phải trả tiền. Khi tôi xin bài hát thì anh Quang không cho. Anh hét giá mỗi bài là 7.000 USD, trong khi bán cho người ngoài chỉ 30 triệu đồng/bài. Ngược lại khi các hot girl tới xin nhạc thì anh ấy cho miễn phí luôn.

Các hot girl khi đến học nhạc, anh Quang đều kéo rèm lại. Lúc học trò nữ đến, anh Quang dọn hết tất cả giày dép của tôi, và bắt tôi vào phòng đóng cửa lại. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng.

Anh Quang đối xử với tôi còn tệ hơn cả sau này. Tôi thấy mình như Ôsin. Tôi làm tất cả mọi việc trong nhà vì không có người giúp việc. Khoảng thời gian quen tôi, mọi người bảo: 'Con nhỏ đó dễ thương mà cặp với Lương Bằng Quang xấu quá'. Tôi thấy vậy mới rủ anh đi thẩm mỹ để đẹp lên. Sau khi đẹp lên, anh Quang thay đổi rất nhiều và sau đó thì dẫn đến chia tay!", Ngân 98 kể lại với Dân Việt.

Mặn nồng đã vỗ cánh bay, Lương Bằng Quang đá đểu, xóc xỉa Ngân 98 khi bị tình cũ tố xấu xa, tệ bạc, dẫn gái-2

Đối diện với công kích từ bạn gái cũ, Lương Bằng Quang cho rằng: "Điều này rất bình thường". Trên trang cá nhân, nhạc sĩ họ Lương thoải mái chia sẻ niềm vui trong công việc và cuộc sống riêng.

Mặn nồng đã vỗ cánh bay, Lương Bằng Quang đá đểu, xóc xỉa Ngân 98 khi bị tình cũ tố xấu xa, tệ bạc, dẫn gái-3

Khi thông tin đời tư đang phủ sóng, Lương Bằng Quang mới đây bất ngờ chia sẻ trạng thái ẩn ý. Tình cũ của Ngân 98 tự nhận đã "mất nhiều năm tu luyện thành con chó trắng". Đính kèm là clip tranh cãi của chó trắng và chó đen. Chó trắng bị xích đứng im lặng chịu trận, trong khi chó đen thì liên tục sủa vang. Tuy nhiên, dòng chữ đính kèm clip mới khiến người xem suy ngẫm: "Thế nào là chán *** thèm nói".

Mặn nồng đã vỗ cánh bay, Lương Bằng Quang đá đểu, xóc xỉa Ngân 98 khi bị tình cũ tố xấu xa, tệ bạc, dẫn gái-4
Ẩn ý mới đây của Lương Bằng Quang.

Dù không nhắc đích danh sự việc hướng tới nhưng dòng trạng thái được chia sẻ vào thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người đặt nghi vấn nam nhạc sĩ đang bức xúc ẩn ý về tình cũ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-phan-ung-soc-khi-ngan-98-to-te-bac-xau-xa-n-187880.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất