Màn rước dâu 'đau đầu nhức óc' nhất mạng xã hội nhờ sự sáng tạo của hội bạn thân

Cặp đôi cô dâu chú rể cùng hội bạn thân đã thực hiện đúng câu nói "không cao nhưng người khác phải ngước nhìn" khi thể hiện sự sáng tạo trong màn rước dâu này.

Đám cưới vốn là sự kiện trọng đại nên trong ngày này, ai cũng muốn có những điều đáng nhớ đặc biệt là khoảnh khắc quan trọng của cô dâu và chú rể. Nhiều người nghĩ ra cách đón dâu đặc biệt, sang trọng như đi xe sang cả một dàn dài. Có người thuê xe cẩu, xe đầu kéo... hay xe thồ thậm chí cưỡi trâu hay ngồi kiệu để đón dâu...

Màn rước dâu đau đầu nhức óc nhất mạng xã hội nhờ sự sáng tạo của hội bạn thân-1

Thế nhưng cặp cô dâu chú rể này đã không làm như vậy mà họ chọn một cách khác. Được biết đây là sự sáng tạo của hội bạn thân. Thay vì các màn đón dâu đình đám kia, họ đã nghĩ ra cách dùng bóng bay và lon bia để gây ấn tượng. Theo đó, các chàng trai đã buộc lon kia vào nhau và buộc vào xem máy, phía trên đầu là bóng bay để cặp đôi chú rể cô dâu vừa đi xe vừa kéo lê, tạo ra tiếng kêu "vang trời". Có lẽ chưa cần biết đây là sự kiện gì thì cả làng đã ồ ra xem và đương nhiên, cô dâu chú rể sẽ được chú ý. 


Clip cô dâu chú rể làm cả xóm làng chú ý nhờ lon bia 

Đoạn clip này sau khi đăng tải đã nhận về vô số bình luận của cư dân mạng, nhận nhiều lượt like. Đa số cho rằng đây là một cách làm khá sáng tạo nhưng nhiều người lại nghĩ cô dâu chú rể chơi trội quá đà.

- Cô dâu chú rể nên chú ý đội mũ bảo hiểm nhé

- Cách này vui nhưng mà kêu quá đau đầu các bạn ạ

- Làm vậy cũng vui mà, mấy khi có được ngày vui, thôi thì xóm làng thông cảm

- Đây là màn rước dâu giản dị nhưng nổi bật nhất mà tôi từng biết

- Nhiều người bảo sao không đội mũ nhưng tóc cô dâu làm vậy đôi thì mất xinh à

Hiện clip vẫn được chia sẻ rầm rộ và nhận nhiều ý kiến của cộng đồng mạng.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-ruoc-dau-nhuc-oc-nhat-mang-xa-hoi-nho-su-sang-tao-cua-hoi-ban-than-n-214159.html

cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất