Màn rước dâu tranh cãi xôn xao: 25 bậc thang uống hết 25 ly rượu

Hình ảnh cầu thang dài với mỗi bậc được xếp ngay ngắn một ly rượu đã dấy lên nhiều tranh cãi.

Mới đây, một đám cưới ở Hưng Yên, Hải Dương đã nhận về rất nhiều lượt chia sẻ của dân mạng bởi màn rước dâu đượm mùi “nồng say” với cả một dãy cầu thang ngập rượu.

Màn rước dâu tranh cãi xôn xao: 25 bậc thang uống hết 25 ly rượu-1
25 bậc cầu thang với 25 ly rượu chờ sẵn. 

“Chú rể ở An Nhuế - Phù Cừ. Hôm qua đi đón dâu, cửa ải cuối cùng để đón được cô dâu là thử thách với 25 bậc cầu thang, 25 chén rượu. Cũng may chú rể có phi đội bạn toàn soái ca. Còn chú rể một mình cân một đĩa rượu 9 chén, đĩa chanh muối ớt mặn nồng.

Cô dâu và nhà gái cũng lịch sự đáp lễ với bàn rượu 49 chén... Tỉ số: 1 - 1. May nhà cô dâu 2 tầng chứ 4 tầng thì chắc ngủ luôn”, dòng chú thích đính kèm loạt hình ảnh tham gia thử thách của chú rể và bạn bè. 

Màn rước dâu tranh cãi xôn xao: 25 bậc thang uống hết 25 ly rượu-2
Thử thách uống hết rượu rước dâu, "gét gô"!

Màn rước dâu tranh cãi xôn xao: 25 bậc thang uống hết 25 ly rượu-3
May mắn là anh chàng có hội bạn đi cùng giúp mình thực hiện thử thách. 

Theo đó, để tăng tính vui nhộn và độc đáo cho ngày vui, nhà gái đã bày ra một thử thách tuy lạ mà quen đó là thách uống rượu cho biệt đội rước dâu nhà trai. Xuyên suốt bậc thang uốn lượn dài đằng đẵng được xếp ngay ngắn từng ly rượu một chờ được thưởng thức. 

Rất may mắn là chú rể không đến một mình mà có cả một dàn bạn bè tửu lượng cũng không phải dạng vừa giúp sức. 25 chén rượu vì vậy đã được giải quyết một cách nhanh chóng trong khi đó chú rể chỉ cần tập trung vào “chướng ngại vật” cuối cùng là một đĩa rượu 9 chén cùng đĩa chanh muối ớt.

Màn rước dâu tranh cãi xôn xao: 25 bậc thang uống hết 25 ly rượu-4
Phần đặc biệt dành riêng cho chú rể.

Màn rước dâu tranh cãi xôn xao: 25 bậc thang uống hết 25 ly rượu-5
Ải cuối cùng trước khi được đưa nàng về dinh.

Hình ảnh rước dâu vui nhộn này đã trở thành tâm điểm của dân mạng và nhận về rất nhiều lượt tương tác. Bên cạnh những bình luận hài hước chung vui cùng cặp đôi tân lang và tân giai nhân, cũng có không ít tranh cãi trái chiều xoay quanh việc thử thách uống rượu này. 

Màn rước dâu tranh cãi xôn xao: 25 bậc thang uống hết 25 ly rượu-6
Hình ảnh tuy vui nhộn nhưng cũng gây nên không ít tranh cãi. 

Những ý kiến không đồng tình cho rằng rượu bia không tốt cho sức khỏe, việc thách uống nhiều như vậy là hoàn toàn không nên, đặc biệt là với trường hợp chú rể không biết uống rượu lại càng tai hại.

Trong khi đó, các bình luận bênh vực thì cho rằng ngày vui của đôi bên nên cô dâu chú rể muốn tạo thêm kỷ niệm, hẳn là phía đàng gái cũng biết trước tình hình nhân sự và tửu lượng của đàng trai thế nào mới đặt ra thử thách như vậy.

“Các bác buồn cười… hai bên đều vui vẻ mình phán xét làm gì… với cũng có người đi uống hộ chứ có phải là một mình chú rể cân hết đâu”.

“Chẳng may say rượu và không đủ tỉnh táo để làm các thủ tục của buổi lễ thành hôn thì sao nhỉ?”

“Đấy là chú rể cũng còn uống được, chứ gặp phải thằng không bia rượu như tui thì tất cả đằng sau quay”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/man-ruoc-dau-gay-xanh-mat-tranh-cai-xon-xao-25-bac-thang-uong-het-25-ly-ruou-ar673954.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao