Màn song ca Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh bị tấn công 'ngôn từ' gắt

Giữa ồn ào sao kê tiền từ thiện, sân khấu song ca "thân quá thân" của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh bị netizen tấn công với lời lẽ cà khịa, mỉa mai.

Những ngày vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh là cái tên liên tục khiến dân tình "dậy sóng" với những lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện và câu chuyện sao kê chưa đến hồi kết.

Vốn là những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến nhưng lùm xùm không hay đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của họ. Khi mọi chuyện còn chưa rõ thực hư, hàng loạt bình luận công kích, mỉa mai đều "nhắm" vào danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng như một số nghệ sĩ khác.

Màn song ca Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh bị tấn công ngôn từ gắt-1
 Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh bị netizen tấn công bằng "ngôn từ".

Mới đây, cư dân mạng lại "đào" đoạn video sân khấu song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh lên và tràn vào bình luận với những lời lẽ không hay. 


Màn song ca của Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng. 

Được biết, đây là màn biển diễn chung của Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh tại show của Lệ Quyên. Hai nghệ sĩ đã lựa chọn ca khúc Đêm Buồn Tỉnh Lẻ để biểu diễn, dù là ngẫu hứng song ca nhưng cả hai thể hiện tương tác khá tốt.

Màn song ca Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh bị tấn công ngôn từ gắt-2

Màn song ca Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh bị tấn công ngôn từ gắt-3

Tại thời điểm trước, đoạn clip này đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả nhưng hiện  ồn ào sao kê tiền từ thiện, netizen đã ùa vào chỉ trích cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn Hoài Linh rất gay gắt.

Màn song ca Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh bị tấn công ngôn từ gắt-4
Những bình luận mỉa mai của khán giả.

Hiện Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã đồng nộp đơn tố cáo bà CEO Đại Nam - người "châm ngòi" cho loạt ồn ào sao kê nói trên về các hành vi vu khống, làm nhục người khác trên MXH. Tuy nhiên, trắng đen như thế nào có lẽ dân tình cần đợi thêm. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

 


Vpop Đàm Vĩnh Hưng Hoài Linh

Tin tức mới nhất