Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1

Năm 2022 đã chứng kiến sự trở lại của hàng loạt nam thần đình đám, được yêu mến nhất xứ sở kim chi. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng đạt được thành công như mong đợi.

1. Lee Min Ho

Sự trở lại của “chồng quốc dân” Lee Min Ho nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý. Sau thất bại với “bom xịt” Quân Vương Bất Diệt (2020), nam diễn viên sinh năm 1987 đã quyết định thay đổi hình ảnh với một bộ phim khó, có chiều sâu hơn để gây ấn tượng với khán giả.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-1

Vai diễn Koh Hansu - một thương nhân đầy mưu mẹo, gian xảo, làm tay sai cho Nhật Bản đã giúp Lee Min Ho chứng minh được thực lực diễn xuất của mình sau nhiều năm.

Nam diễn viên đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của truyền thông nước ngoài và các nhà phê bình. Sự hóa thân thành nhân vật phản diện này đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Lee Min Ho.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-2

 

2. Kim Woo Bin

Sau một khoảng thời gian phải tạm dừng sự nghiệp để chống chọi với căn bệnh ung thư, Kim Woo Bin đã trở lại vô cùng mạnh mẽ, đạt được nhiều thành công lớn trong năm 2022.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-3

Từ màn ảnh nhỏ tới màn ảnh rộng, nam diễn viên đều gây được ấn tượng. Bộ phim truyền hình Our Blues mà anh nam diễn viên góp mặt cùng hàng loạt ngôi sao đình đám như: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Han Ji Min…đã trở thành bộ phim chữa lành hay nhất năm, rating cũng vô cùng ấn tượng khi đạt mức cao nhất lên tới 14,6%.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-4

Bên cạnh đó, tác phẩm điện ảnh Alienoid cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nội dung và thu hút một lượng khán giả lớn tới rạp theo dõi.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-5

3. Yoo Ah In

“Ảnh đế” Yoo Ah In lại có một năm 2022 khá nhạt nhòa. Dù dự án phim Seoul Vibe mà anh nam diễn viên tham gia cùng các ngôi sao khác như: Go Kyung Pyo, Park Ju Hyun, Lee Kyung Hyung, Ong Seong Woo…nhận được nhiều kỳ vọng nhưng cuối cùng lại gây thất vọng cực lớn.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-6

Được kỳ vọng sẽ trở thành Fast & Furious của Hàn nhưng bộ phim lại có kịch bản rời rạc và nhiều điểm bất hợp lý, ngớ ngẩn. Dù đội ngũ sản xuất đã cố gắng mang đến nhiều màn rượt đuổi gay cấn nhưng vẫn thiếu sự kịch tính khiến khán giả phải cảm thấy hồi hộp, choáng ngợp. Kỹ xảo của bộ phim cũng còn khá thiếu chuyên nghiệp.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-7

Có thể coi đây như là một thất bại khá đáng quên của ngôi sao đầy tài năng và chọn kịch bản “đỉnh” như Yoo Ah In.

4. Lee Jong Suk

Sau thời gian phục vụ quân ngũ, Lee Jong Suk đã trở lại với bộ phim của đài MBC mang tên Big Mouth. Bộ phim nhận được nhiều quan tâm không chỉ bởi vì đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk mà còn là màn kết đôi giữa nam diễn viên điển trai và nữ thần đình đám Yoona.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-8

Mặc dù Big Mouth còn khá nhiều điểm trừ về nội dung và nhận chỉ trích gay gắt về cái kết “dở” nhưng vẫn có thể coi đây là một tác phẩm thành công trong năm nay.

Đặc biệt diễn xuất xuất thần, biến hóa của Lee Jong Suk đã chinh phục được rất nhiều khán giả. Lee Jong Suk cũng “ẵm” Daesang tại Lễ trao giải cuối năm cho vai diễn này.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-9

5. Ji Chang Wook

Ji Chang Wook hoạt động khá chăm chỉ trong năm nay với hai tác phẩm là The Sound Of Magic và If You Wish Upon Me.

Hai bộ phim dù có nội dung khá ổn, mới lạ, nhận được khá nhiều khen ngợi nhưng chưa thực sự tạo ra sự bùng nổ để giúp Ji Chang Wook lấy lại hào quang xưa. Màn tái xuất của nam diễn viên vẫn khá nhạt và không có quá nhiều ấn tượng mạnh.

6. Lee Seung Gi

Lee Seung Gi được coi là “bàn tay vàng” trong làng chọn kịch bản, các tác phẩm mà nam diễn viên lựa chọn đều có nội dung rất hấp dẫn và luôn đạt được thành tích tốt, gây ấn tượng lớn với khán giả.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-10

Tuy nhiên, bộ phim The Law Café mà Lee Seung Gi đóng cùng Lee Se Young trong năm nay có thể coi là một thất bại hiếm hoi của nam thần đa tài xứ Hàn.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-11

Mở đầu nhận được khá nhiều phản hồi tích cực nhưng càng về sau bộ phim càng cho thấy sự nhàm chán, nghèo nàn về nội dung, ý tưởng. Tác phẩm này chỉ đạt rating trung bình từ 4-5% và không thể coi là thành công trong năm nay.

7. Song Joong Ki

Mỹ nam đình đám, được yêu thích nhất xứ Hàn vẫn cho thấy cái “duyên” của mình mỗi lần trở lại.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-12

Bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt đã giúp Song Joong Ki thăng hoa trên con đường sự nghiệp và tiếp tục bùng nổ sự yêu mến từ khán giả.

Tác phẩm với nội dung đấu đá thương trường hấp dẫn đang tạo nên cơn sốt rất lớn trong thời gian vừa qua. Bộ phim liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục rating. Diễn xuất tự nhiên, đa dạng, vẻ ngoài điển trai, thu hút của Song Joong Ki cũng đã tạo ra sức hút lớn.

Màn tái xuất của loạt nam thần đình đám xứ Hàn: Song Joong Ki là số 1-13

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-tai-xuat-cua-loat-nam-than-dinh-dam-xu-han-2022-n-333219.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao