Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Hot girl gây tranh cãi khi bàn luận clip nóng của diễn viên 'Về Nhà Đi Con'

Mẫn Tiên bị hiểu nhầm ủng hộ chuyện quay clip nóng khi yêu.

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước sự cố lộ clip nóng của hot girl/diễn viên V.T.A.T (SN 1998, quê Hà Nam) với bạn trai.

Cặp đôi sau đó cũng đã lên tiếng thừa nhận là nhân vật chính. Người trong cuộc còn cho biết, clip được chính họ ghi lại để làm kỷ niệm nhưng không hiểu lý do vì sao bị rò rỉ. Hiện phía công an vẫn đang gấp rút điều tra, tìm người phát tán clip.

Hot girl gây tranh cãi khi bàn luận clip nóng của diễn viên Về Nhà Đi Con-1
Nhân vật chính trong clip 8 phút.

Giữa thời điểm nhạy cảm, mới đây hot girl Mẫn Tiên gây chú ý khi chia sẻ một bài viết của hoạ sĩ trẻ X.Lan liên quan đến việc quay clip khi quan hệ tình dục.

Hot girl gây tranh cãi khi bàn luận clip nóng của diễn viên Về Nhà Đi Con-2
Bài viết Mẫn Tiên chia sẻ.

Nội dung bài viết Mẫn Tiên share lại: "Một người đồng ý chụp ảnh/ video của họ trong khi quan hệ tình dục không có nghĩa là họ bị nhảm nhí hay không có nghĩa là không có gì. Họ chỉ đơn giản là có niềm tin tuyệt đối với đối tác của họ.

Giao hợp tình dục là khi một người trở nên dễ bị tổn thương và hoàn toàn tiếp xúc, cả thể chất lẫn cảm xúc. Tôi tin rằng, ngoài tình cảm, sự căng thẳng và sự tương thích, niềm tin là những gì cần thiết để hành động tình dục trở nên hoàn hảo và quý giá.

Dĩ nhiên có những rủi ro khi phơi bày ngoài ý muốn của những khoảnh khắc thân mật riêng tư đó. Nhưng nạn nhân không bao giờ đổ lỗi. Không bao giờ là tội lỗi khi có niềm tin vào một người".

Hot girl gây tranh cãi khi bàn luận clip nóng của diễn viên Về Nhà Đi Con-3
Mẫn Tiên phản ứng khi bị hiểu nhầm ủng hộ quay clip sex khi yêu.

Dù không bình luận thêm gì nhưng hành động share lại bài viết của Mẫn Tiên đã gây ra ý kiến trái chiều. Họ cho rằng động thái của hot girl ngầm ủng hộ chuyện quay clip khi quan hệ.

Trước những ý kiến này, Mẫn Tiên đã đăng story giải thích rõ hơn về quan điểm của mình. Hot girl cho rằng, việc quay clip sex khi yêu không sai nếu người trong cuộc hoàn toàn tự nguyện, tin tưởng lẫn nhau.

Qua sự việc xảy ra Mẫn Tiên cho rằng, cái mà mọi người cần phải lên án là hành động phát tán clip ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý từ người trong cuộc.

Hot girl gây tranh cãi khi bàn luận clip nóng của diễn viên Về Nhà Đi Con-4
Mẫn Tiên nằm trong "Bộ ba sát thủ" đình đám Hà thành một thời cùng Quỳnh Anh Shyn và An Japan.

Chia sẻ của Mẫn Tiên: "Thứ nhất, mình không ủng hộ kiểu 'quay đi, yêu nhau là phải quay'.

Thứ 2, mình ủng hộ quan điểm 'the victim is never to blame. It's never a guilt to have faith in a person' ('Nạn nhân không bao giờ đáng trách. Cũng không bao giờ có lỗi khi tin tưởng một ai đó').

Và mình hoàn toàn tin rằng bạn phải đủ yêu và tin tưởng nửa kia của mình ở một mức độ nào đó để muốn lưu giữ lại những kỷ niệm ấy. Cái người cần lên án là người public những hình ảnh đó mà chưa có sự đồng ý của người kia thôi.

Đây là đang nói về trường hợp cả 2 cùng tự nguyện nhé. Chứ còn để một bên bị bắt ép hay bị quay trộm thì mình không bao giờ ủng hộ vì nó illegal (vi phạm pháp luật). Đọc kĩ và đừng đánh giá nhầm lẫn".

Bài viết của Mẫn Tiên lập tức nhận được chú ý. Nhiều người bày tỏ đồng tình với quan điểm của hot girl.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-tien-ban-luan-clip-anh-thu-ve-nha-di-con-n-263770.html

Về nhà đi con Mẫn Tiên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng