Mẫn Tiên 'bon chen' mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu

Gắn liền với hình ảnh trong sáng, dễ thương nhưng hiện tại, cô nàng Mẫn Tiên cũng táo bạo khoe ngực chẳng kém các đàn chị Vbiz.

Thời gian gần đây, nhiều fan bất ngờ trước sự "lột xác" của hot girl Mẫn Tiên. Từ một cô gái ngọt ngào, dễ thương, Mẫn Tiên ngày càng nóng bỏng và trưởng thành hơn trước.

Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-1Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-2Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-3
Không còn chăm chăm với hình tượng cute kẹo ngọt như xưa, Mẫn Tiên theo đuổi style gợi cảm hơn.

Vóc dáng tuy nhỏ con, chiều cao cũng khiêm tốn nhưng Mẫn Tiên lại sở hữu thân hình đáng mơ ước với số đo 3 vòng chuẩn: Eo thon, mông cong và ngực đầy đặn. Cô nàng thường xuyên tung ảnh nội y, đồ ôm sát khoe khéo hình thể.

Mới nhất, nàng hot girl còn không ngại lăng xê mốt khoe chân ngực táo bạo vốn không phải ai cũng dám thử. Hình ảnh "đốt mắt" của cô nàng nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn.

Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-4
 Mẫn Tiên khẳng định sự lột xác phong cách của mình bằng một khoảnh khắc siêu táo bạo. Diện bikini 2 mảnh, cô nàng không ngại "chơi lớn" khoe cả chân ngực lấp ló.
Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-5
Trên đường đua bikini năm nay, Mẫn Tiên cũng góp mặt với cả loạt hình khác nhau. 
Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-6
Chiều cao hạn chế không phải vấn đề quá lớn vì cô nàng sở hữu số đo 3 vòng khá chuẩn, đặc biệt là vòng 1 căng đầy không thua kém người đẹp Vbiz.

Kiểu mặc đồ lộ chân ngực (underboob) như Mẫn Tiên không phải là "trend" mới mà được nhiều mỹ nhân ưu ái trước đó như Ngọc Trinh, Chi Pu,... Xu hướng này dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều song các người đẹp vẫn bất chấp diện một cách táo bạo.

Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-7
Ngọc Trinh đã sớm đu trend này khi diện áo croptop ngắn cũn cỡn không che nổi vòng 1.
Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-8
Rồi đến lượt những bộ áo tắm kiệm vải, cắt khoét sexy

Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-9
Bên cạnh ý kiến khen ngợi, "nữ hoàng nội y" nhận về vô vàn chỉ trích vì kiểu hở bạo này.
Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-10Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-11
Diện bikini, Chi Pu cũng nhiều lần lăng xê kiểu mốt lộ chân ngực gây nhức mắt.
Mẫn Tiên bon chen mốt khoe chân ngực như Ngọc Trinh, Chi Pu-12
Sĩ Thanh được mệnh danh là "nấm lùn sexy nhất Vbiz" bởi gắn liền với hình ảnh gợi cảm. Cô nàng mới đây cũng lăng xê mốt underboob khi lựa chọn thiết kế áo croptop dáng trễ vai bằng da để lộ chân ngực và hình xăm mạn sườn. Người đẹp kết hợp với quần đồng chất liệu, màu sắc và dùng túi đeo hông của Louis Vuitton.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-tien-dien-bikini-khoe-chan-nguc-nhu-ngoc-trinh-chi-pu-n-255671.html

Mẫn Tiên Bikini Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao