Mẫn Tiên được báo Trung khen ngợi về nhan sắc, ngày càng gợi cảm với mốt không nội y

Thời gian gần đây, thành viên ''bộ ba sát thủ'' Hà thành ngày càng chăm chỉ đăng ảnh trong trang phục gợi cảm, quyến rũ.

Dù không hoạt động nghệ thuật thường xuyên nhưng Mẫn Tiên - cô nàng hot girl Hà thành vẫn sở hữu lượng người theo dõi đông đảo cả trong và ngoài nước. Instagram cá nhân của Mẫn Tiên hiện đang có gần 995.000 người theo dõi. 

Cụ thể, trên trang China Times của Trung Quốc đã có bài đăng về một hot girl Việt Nam làm náo loạn cộng đồng mạng vì ngoại hình xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào. Cô nàng cùng với Quỳnh Anh Shyn, An Japan được biết đến với tên gọi bộ ba sát thủ. 

Mẫn Tiên được báo Trung khen ngợi về nhan sắc, ngày càng gợi cảm với mốt không nội y-1
Vẻ đẹp ngọt ngào của Mẫn Tiên được khen ngợi trên báo Trung.

Hiện tại, Mẫn Tiên đang du học tại Nhật Bản, chính vì vậy cô nàng còn được báo chí Trung Quốc so sánh với 'cô vợ quốc dân' Nhật Bản Aragaki Yui.

Mẫn Tiên được nhiều người hâm mộ không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn ở gu thời trang trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Mang hình ảnh hot girl kín đáo, ngoan hiền, bởi vậy mỗi khi Mẫn Tiên có đôi chút quyến rũ, cô lại trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mẫn Tiên được báo Trung khen ngợi về nhan sắc, ngày càng gợi cảm với mốt không nội y-2Mẫn Tiên được báo Trung khen ngợi về nhan sắc, ngày càng gợi cảm với mốt không nội y-3
Hot girl Hà thành khiến nhiều người ngạc nhiên khi thường xuyên đăng ảnh trong trang phục gợi cảm.

Mới đây vào dịp sinh nhật thứ 22 của mình, cô nàng đã quyết định thực hiện bộ ảnh theo phong cách trưởng thành. Đó có thể là bra với quần cạp cao, váy lụa 2 dây hay đôi lúc là bikini, monokini cùng những bộ trang phục hở bạo.

Mẫn Tiên được báo Trung khen ngợi về nhan sắc, ngày càng gợi cảm với mốt không nội y-4Mẫn Tiên được báo Trung khen ngợi về nhan sắc, ngày càng gợi cảm với mốt không nội y-5
Mẫn Tiên ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn ở độ tuổi 22.

Dù còn chưa quen với hình ảnh sexy của cô nàng nhưng fan hâm mộ vẫn dành lời khen ngợi cho sự phá cách của Mẫn Tiên.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/List.aspx?pg=detail&alias=song&slug=man-tien-duoc-bao-trung-khen-ngoi-ve-nhan-sac-ngay-cang-goi-cam-voi-mot-khong-noi-y&fbclid=IwAR1cH4aJOa1zkJH7PndAwnHj9CVE0Qu8-QI9grmHtuYgUYcIra3wCTX9LK4

Mẫn Tiên

Tin tức mới nhất