Rảnh như hotgirl Mẫn Tiên: Rủ rê bạn trai chơi trò múa ngón tay hại fans 'rối mắt bung não'

Mẫn Tiên xuất hiện cực đáng yêu cùng bạn trai tham gia thử thách "Finger Thingy Challenge", nhưng lại khiến người hâm mộ muốn "nổ đầu" khi chứng kiến hotgirl múa ngón tay điêu luyện.

Nổi tiếng từ năm 2010, Nguyễn Mẫn Thủy Tiên được biết đến là một trong ba mảnh ghép không thể thiếu của "Bộ ba sát thủ" đình đám Hà thành cùng Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Dù ít tham gia hoạt động nghệ thuật, song hot girl sinh năm 1996 vẫn luôn đón nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ.

Năm 2015, Mẫn Tiên nhận được học bổng và đi du học Nhật Bản. Tại đất nước mặt trời mọc, không chỉ khiến fans ngưỡng mộ với thành tích học tập, cô nàng còn gây chú ý khi có tình yêu ngọt ngào bên chàng trai Quang Huân.

Cặp đôi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng các chuyến du lịch lớn nhỏ, dành cho nửa kia những lời yêu thương và nhiều món quà trong các dịp lễ lớn nhỏ.

Rảnh như hotgirl Mẫn Tiên: Rủ rê bạn trai chơi trò múa ngón tay hại fans rối mắt bung não-1
Mẫn Tiên bên bạn trai.

Đặc biệt, Mẫn Tiên - Quang Huy còn chăm chỉ giao lưu với người hâm mộ bằng những khoảnh khắc hay clip quay chung cực đáng yêu. Và mới đây, khi trào lưu Finger Thingy Challenge (tạm dịch: Vũ điệu ngón tay) vừa mới xuất hiện họ đã nhanh chóng bắt trend, rủ nhau tham gia.


Mẫn Tiên rủ bạn trai chinh phục thử thách
 "Finger Thingy Challenge".

Finger Thingy Challenge được xếp vào trào lưu "hack não" không hề thua kém Dele Challenge. Nhìn qua thì có vẻ đơn giản nhưng khi thực hiện lại khó không tưởng. Những gì người chơi cần phải làm để vượt qua trò chơi này là điều khiển đôi bàn tay thay đổi linh hoạt theo điệu nhạc sôi động, kèm theo đó là sự kiên nhẫn.

Rảnh như hotgirl Mẫn Tiên: Rủ rê bạn trai chơi trò múa ngón tay hại fans rối mắt bung não-2Rảnh như hotgirl Mẫn Tiên: Rủ rê bạn trai chơi trò múa ngón tay hại fans rối mắt bung não-3
Cư dân mạng thế giới đang sốt dần với trào lưu.

Thật may mắn là Finger Thingy Challenge đã không thể làm khó được hot girl. Clip Mẫn Tiên cùng bạn trai tham gia Vũ điệu ngón tay đã nhanh chóng nhận về hơn 5 nghìn lượt xem cùng 800 yêu thích. Chứng kiến Mẫn Tiên múa ngón tay điêu luyện tạo thành hình dáng cực bắt mắt, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho sự dẻo dai, khéo léo của cô nàng. Trên các diễn đàn, nhiều người trẻ cũng đã bắt đầu khuấy động trào lưu này.
 


Tâm Diệu (Clip: Mẫn Tiên)
Theo Vietnamnet


Mẫn Tiên trào lưu Hot Girl

Tin tức mới nhất