Màn tỏ tình ngọt ngào của nữ nhân viên xinh đẹp dành cho chàng trai kinh doanh bất động sản

Ấn tượng đầu tiên của Minh Huy khi gặp mặt là bạn gái không quá xinh, tuy nhiên lại có nhiều điểm khiến anh bị thu hút.

Trong tập 11 của Lucky Me - Yêu là chọn vừa lên sóng, khán giả được chứng kiến màn tỏ tình vô cùng lãng mạn của nữ nhân viên kinh doanh bất động sản dành cho chàng trai cùng ngành.

Nhân vật nữ chính của Yêu là chọn tuần này là Nguyễn Thị Ngọc Phụng (25 tuổi). Cô cho biết từng trải qua 3 mối tình không thành, là người sống tình cảm, vui vẻ và tự tin trong giao tiếp. Đến với chương trình, 9X mong muốn tìm được người phù hợp, biết quan tâm, chia sẻ để tiến tới hôn nhân trong 1 hoặc 2 năm nữa.

"Điều tôi mong chờ ở cuộc gặp gỡ này là tìm được một người phù hợp và hoàn hảo với mình", cô nói.

Màn tỏ tình ngọt ngào của nữ nhân viên xinh đẹp dành cho chàng trai kinh doanh bất động sản-1
Chân dung nữ nhân viên bất động sản - Nguyễn Thị Ngọc Phụng.

Trải qua một ngày tìm hiểu, Ngọc Phụng đã quyết định chọn chàng trai làm cùng lĩnh vực. Nguyễn Minh Huy (28 tuổi) cũng từng trải qua 3 mối tình không thành. Hiện anh hợp tác kinh doanh với chị gái trong ngành bất động sản. 8X là người hài hước, chân thật, sống thiên về tình cảm.

Ấn tượng đầu tiên của Minh Huy khi gặp mặt là bạn gái không quá xinh, tuy nhiên lại có nhiều điểm khiến chàng trai bị thu hút. Sau khi xem profile của Ngọc Phụng, chàng trai tự nhận bản thân và đối phương hợp nhau đến 80%.


Cuộc gặp gỡ giữa Ngọc Phụng và Minh Huy.

Phụng cảm nhận Huy là người ấm áp, sống thật thà. Tình cảm như được bồi đắp thêm khi chàng trai đích thân làm món bánh Flan và bón cho cô gái ăn. Những hành động lãng mạn đi kèm lời nói ngọt ngào: "Phụng ơi, đến đây anh muốn mời em ăn một món bánh. Nói thật anh chỉ làm cho bạn gái anh ăn thôi" của Minh Huy khiến cô nàng cảm động.

Để đáp lại tình cảm của chàng trai, cuối chương trình Ngọc Phụng đã chuẩn bị một màn tỏ tình siêu lãng mạn. Đứng giữa vòng trái tim được trang trí bởi những cánh hoa hồng, cô nàng gửi đến chàng trai một món quà đựng trong hộp trái tim nhỏ nhắn. Trao quà cô nàng tiết lộ nó sẽ mang lại may mắn cho những người nhận được, tuy nhiên sau khi kết thúc chương trình Minh Huy mới được mở.


Clip: Màn tỏ tình ngọt ngào của Ngọc Phụng dành cho Minh Huy.

Về phía Minh Huy, anh đã trao tặng bạn gái bó hoa hồng tươi thắm. Giây phút Minh Huy trao hoa, Ngọc Phụng liền nói: "Anh làm bạn trai em nha", khiến chàng trai vô cùng bất ngờ.

Màn tỏ tình ngọt ngào của nữ nhân viên xinh đẹp dành cho chàng trai kinh doanh bất động sản-2
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yêu là chọn tỏ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao