Màn trình diễn hoành tráng của BTS giữa trụ sở Liên Hợp Quốc

Ở cả Việt Nam lẫn thế giới, những từ khóa gần như phủ kín 10 vị trí đầu cho thấy sự quan tâm của khán giả dành cho sự xuất hiện của BTS.

Tối 20/9, BTS chính thức xuất hiện tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc với bài phát biểu của mình và có cả màn trình diễn riêng. 

Cả 7 thành viên BTS chính thức xuất hiện tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc với trang phục chỉn chu, nghiêm trang và vẻ ngoài rạng rỡ.

Trước khi phát biểu, nhóm được Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In giới thiệu: "Đây có lẽ là nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khắp nơi trên thế giới. Chúng ta hãy cùng lắng nghe câu chuyện của họ - BTS!". 

Màn trình diễn hoành tráng của BTS giữa trụ sở Liên Hợp Quốc-1Màn trình diễn hoành tráng của BTS giữa trụ sở Liên Hợp Quốc-2

Thông thường chỉ có trưởng nhóm RM đại diện để truyền đạt nội dung, nhưng lần này, cả 7 thành viên đều có phần phát biểu riêng về chủ đề “Giới trẻ trong thời đại COVID-19". 

Màn trình diễn hoành tráng của BTS giữa trụ sở Liên Hợp Quốc-3

Sau phần phát biểu, các thành viên BTS còn trình diễn ca khúc mới nhất - Permission To Dance ngay tại khuôn viên trụ sở Liên Hợp Quốc, trải dài từ hội trường, đại sảnh tới sân trước.

Đặc biệt, BTS còn khiến người hâm mộ "ngất xỉu" khi diện vest đen vô cùng bảnh bao và hát live.

Khả năng trình diễn vô cùng lôi cuốn, giọng hát nội lực cùng sân khấu vô cùng "chất lượng", cộp mác quốc tế là những gì mà khán giả có thể mong chờ và thấy được ở video này.

Người hâm mộ vô cùng tự hào trước khoảnh khắc BTS trình diễn ca khúc mang thông điệp tích cực và gắn kết nay ngay tại một sự kiện của Liên Hợp Quốc.

- Tôi nghĩ mọi người đều đồng tình rằng đây là khoảnh khắc từ hào nhất đối với người hâm mộ của nhóm. Các thành viên làm tốt lắm. Cảm ơn mọi người vì đả luôn tỏa sáng và dùng tiếng nói của mình để giúp thế giới này tốt đẹp hơn. 

- Sự thật là họ đang trình diễn tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc. Quá tuyệt! Không ai làm được như họ cả!

- Cảm ơn Liên Hợp Quốc đã cho BTS cơ hội để nói lên tiếng nói của họ, mang đến những điều tích cực và chứng minh sức mạnh của thế hệ trẻ trong thời buổi dịch bệnh này.

- BTS đúng là nguồn cảm hứng cho giới trẻ. Chúng ta nên noi theo họ và làm việc thật chăm chỉ để có một tương lai tươi đẹp. 

Màn trình diễn hoành tráng của BTS giữa trụ sở Liên Hợp Quốc-4

Các từ khóa liên quan đến BTS và sự kiện SDG Moment 2021 như "BTSatUNGA", "OurPrideBTS", "GotARMYRightBehindYou", "Youth Today"... đồng loạt xuất hiện tại top trending Twitter.

Ở cả Việt Nam lẫn thế giới, những từ khóa này gần như phủ kín 10 vị trí đầu, cho thấy sự quan tâm của khán giả dành cho sự xuất hiện của BTS lớn đến mức nào.

Trước khi kết thúc chương trình, BTS còn gặp gỡ và bắt tay với Phó Tổng thư ký Liên Hợp Quốc - bà Amina J Mohammed. Khoảnh khắc này khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy vô cùng hãnh diện và tự hào.

Màn trình diễn hoành tráng của BTS giữa trụ sở Liên Hợp Quốc-5

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/man-trinh-dien-cuc-hoanh-trang-cua-bts-tai-tru-so-lien-hop-quoc-202109202038512844.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất