Màn trú mưa hãi hùng của 3 người đàn ông khiến tất cả hoảng hốt: Nguy hiểm quá!

Chứng kiến sự việc, người đi đường không khỏi "toát mồ hôi lạnh".

2 bức ảnh ghi lại màn trú mưa của 3 người đàn ông được ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn giao thông xe khách.

Theo đó, chiếc xe khách không rõ nguyên nhân vì sao lại lao vào dải phân cách, phần đầu cắm xuống ruộng bên đường, phần đuôi bị nhấc bổng lên. Không rõ tình hình thiệt hại của vụ tai nạn giao thông này như thế nào.

Vì thời điểm đó trời mưa, một số vị khách do không có chỗ trú đã chạy vào gầm xe khách để không bị ướt. Hành động này khiến những người đi đường không khỏi "toát mồ hôi lạnh", lo lắng.

Trông qua chiếc xe khách khó có thể bị sập xuống, nhưng "cẩn tắc vô áy náy", hành động này vẫn tiềm ẩn quá nhiều rủi ro.

Màn trú mưa hãi hùng của 3 người đàn ông khiến tất cả hoảng hốt: Nguy hiểm quá!-1Màn trú mưa hãi hùng của 3 người đàn ông khiến tất cả hoảng hốt: Nguy hiểm quá!-2
Hình ảnh những người đàn ông trú mưa dưới gầm xe khách khiến nhiều người lo lắng.

"Nhìn qua ảnh cũng thấy gai người. Vị trí những người đàn ông này ngồi tiềm ẩn quá nhiều nguy hiểm và rủi ro, tai nạn không chỉ xuất phát từ chiếc xe khách kia mà còn đến từ những phương tiện đang lưu thông trên đường nữa. Họ nên tìm cho mình vị trí trú mưa an toàn hơn", bình luận từ một dân mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-tru-mua-hai-hung-cua-3-nguoi-dan-ong-khien-tat-ca-hoang-hot-nguy-hiem-qua-162212802161024791.htm

tai nạn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất