Màn tư vấn sai trong 'Ai là triệu phú' khiến người chơi phải ra về trong hoang mang

Khẳng định câu trả lời chắc như đinh đóng cột nhưng lại đưa đáp án sai - đội tư vấn tại chỗ "Ai là triệu phú" đang khiến niềm tin của người chơi vơi dần.



Trong số phát sóng Ai là triệu phú hôm qua (21/3), màn trợ giúp người chơi "dở khóc dở cười" đến từ tổ tư vấn tại chỗ khiến người xem một lần nữa xôn xao.

Người chơi đầu tiên đến với chương trình là Bùi Thị Bích Thảo, 26 tuổi đến từ Cao Bằng, hiện là nghiên cứu viên của Học viên Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.


Người chơi Bùi Thị Bích Thảo
 

Bắt đầu bước vào vòng thi, Bích Thảo rất nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu mà không cần nhờ đến sự trợ giúp nào. Tuy nhiên, đến câu hỏi số 6 "Cuốn hồi ký của cố nhạc sĩ Trần Lập dưới sự chấp bút của của tác giả Yo Le có tên là gì?, chương trình đưa ra 4 đáp án gợi ý:

A. Bông hồng thủy tinh

B.Trở về

C. Rong chơi

D. Cây bàng
 


Câu hỏi và đáp án chương trình đưa ra.
 

Đối mặt với câu hỏi thuộc thế yếu, Bích Thảo quyết định gọi điện thoại nhờ người thân hỗ trợ. Tuy nhiên, vì không nhận được câu trả lời như ý muốn, cô gái đến từ cao Bằng chọn sự trợ giúp hỏi tổ tư vấn tại chỗ.
 


Sau khi không nhận được câu trả lời từ người thân - Thảo tiếp tục nhờ đến sự trợ giúp hỏi tổ tư vấn tại chỗ và cái kết đầy bất ngờ.
 

Màn hỏi - đáp "không tưởng" của khán giả trong trường quay giành cho nghiên cứu viên bắt đầu từ đây. Theo đó, trong 3 khán giả tư vấn cho Thảo thì có đến 2/3 người chọn phương án B - Trở về. Chàng sinh viên Mỏ - Địa chất khẳng định đáp án B là đúng với lời giải thích chắc nịch: "Em biết thông tin này vì rất hâm mộ và ngưỡng mộ nghệ sĩ Trần Lập". Chứng kiến sự tự tin của chàng sinh viên trẻ cùng kết quả trợ giúp 2/3 chọn đáp án Trở về - Bích Thảo quyết định nghe theo số đông.
 


Chàng sinh viên Mỏ - Địa chất tự tin với đáp án đưa ra đáp án trợ giúp là B - "Trở về".
 

Tuy nhiên, điều bất ngờ diễn ra khi chương trình công bố đáp án đúng là  C - Rong chơi. Người chơi như "chết lặng", khán giả trường quay ồ lên vì ngỡ ngàng. Kết cục, nữ nghiên cứu viên đến từ Cao Bằng - Bùi Thị Bích Thảo đã phải dừng cuộc chơi với mức tiền thưởng 2 triệu đồng.
 


Phần hỏi - đáp và cái kết đầy bất ngờ của người chơi Bùi Thị Bích Thảo.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Nguồn: Ai Là Triệu Phú


mất niềm tin sống trẻ Ai là triệu phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao