Màn tung hoa cưới nguy hiểm, cô dâu nhận 'rổ gạch đá'

Cô dâu đang vui trong ngày trọng đại nên đã có màn tung hoa cưới mà không hề biết nguy hiểm đang rình rập.

Trong đám cưới, sau tất cả là màn tung hoa. Đây được cho là một trò vui vô cùng thú vị, nhiều người thích thú hưởng ứng. Các cô gái sẽ đứng sau cô dâu và tiếp đó cô dâu sẽ tung hoa lên, ai bắt được sẽ được dự đoán là người tiếp theo kết hôn. 

Tuy nhiên, mới đây, dân mạng vừa chia sẻ một cảnh tượng tung hoa "thót tim". Theo đó, đám cưới làm rạp ở gần đường lớn, cô dâu sau khi kết thúc lễ cưới đã vô cùng vui vẻ liền đến bên chị em để tung hoa. Trong giây phút vui mừng, đám bạn gái nô nức đứng phía sau để nhận hoa. Cô gái áo trắng vì nhào ra bắt hoa mà suýt bị ô-tô tải đâm trúng. Chiếc ô-tô men sát cô gái nhưng thật may không ai gặp nguy hiểm gì. Cảnh tượng thực sự khiến người xem rùng mình. Cô gái này lúc đó vẫn đang cười nói vui vẻ với bạn bè mà không hề hay biết tình huống trên.

Màn tung hoa cưới nguy hiểm, cô dâu nhận rổ gạch đá-1

Sau khi đăng tải clip, nhiều người đã chỉ trích việc coi thường tính mạng của đám bạn trẻ. Cũng có người cho rằng vì họ quá vui nên quên mất mình đang đứng ở lề đường, nơi xe cộ đi lại.

Màn tung hoa cưới nguy hiểm, cô dâu nhận rổ gạch đá-2

Sau clip này, có lẽ các cặp cô dâu chú rể tổ chức đám cưới sát đường cũng nên chú ý tới sự an toàn của bản thân và mọi người. Biết rằng đó là ngày vui nhưng đừng để sự vô ý của mình làm ảnh hưởng đến người khác. Thật may trong tình huống này không có ai gặp nguy hiểm.

Màn tung hoa cưới nguy hiểm, cô dâu nhận rổ gạch đá-3

"Lần sau nên cẩn thận hơn nhé; may mà cô gái không bị làm sao chứ không thì...; Vui thôi đừng vui quá các bạn ạ; Đám cưới giữa đường thế này bảo sao không nguy hiểm, vào trong vui đi mấy em ơi... " là những bình luận mà dân mạng để lại.

Trên thực tế, việc tổ chức đám cưới "giữa đường" đã bị cảnh báo nhiều nhưng có nhiều gia đình vẫn ngang nhiên dựng rạp thậm chí còn lấn chiếm gần hết cả lòng đường đi lại, gây ách tắc giao thông.

 

Màn tung hoa cưới nguy hiểm, cô dâu nhận rổ gạch đá-4Màn tung hoa cưới nguy hiểm, cô dâu nhận rổ gạch đá-5
Đám cưới gây tai nạn giao thông vì dựng rạp giữa đường (ảnh internet)

Màn tung hoa cưới nguy hiểm, cô dâu nhận rổ gạch đá-6Màn tung hoa cưới nguy hiểm, cô dâu nhận rổ gạch đá-7Màn tung hoa cưới nguy hiểm, cô dâu nhận rổ gạch đá-8Màn tung hoa cưới nguy hiểm, cô dâu nhận rổ gạch đá-9
Những đám cưới vô tư dựng rạp không cần biết dân đi lối nào (Ảnh internet)

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-tung-hoa-cuoi-nguy-hiem-co-dau-nhan-ro-gach-da-n-243146.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất