Màn tương tác gây sốt của Sơn Tùng và nữ dancer trên sân khấu

Phản ứng của Sơn Tùng khi bị nữ vũ công "trêu ghẹo" trên sân khấu khiến dân tình rần rần.

Từ trước đến nay, Sơn Tùng vẫn được biết đến là nam ca sĩ đa tài thông qua những công việc như: tự sáng tác nhạc cho chính mình, thành lập công ty riêng và nâng đỡ nhiều nhân tài mới cho Vpop.

Đặc biệt, Sơn Tùng còn ghi điểm mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bởi ngoại hình điển trai của mình, gu âm nhạc chất lừ, mang đậm dấu ấn cá nhân.  

Đặc biệt, không chỉ đem đến các màn hát live ấn tượng, những tương tác, phản ứng của anh trên sân khấu cũng khiến khán giả rất thích thú.

Màn tương tác gây sốt của Sơn Tùng và nữ dancer trên sân khấu-1
Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Điển hình mới đây, đoạn clip phản ứng của Sơn Tùng khi bị nữ dancer "trêu ghẹo" trên sân khấu cũng thu hút sự chú ý. 


Pha tương tác của Sơn Tùng và nữ dancer khiến dân tình chú ý mạnh mẽ.

Cụ thể, trong clip Sơn Tùng mang đến một màn trình diễn Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau đầy sôi động, thành công khuấy động khán đài.

Nhưng đến đoạn giữa của bài hát, vũ công có động tác nhảy tương tác cùng với Sơn Tùng. Và có vẻ như thay vì cũng thực hiện vũ đạo cùng với bạn dancer nữ, Sơn Tùng lại có hơi mắc cỡ đứng nhìn cô nàng mất vài giây. Thậm chí, khi cô gái này đi vòng quay quanh Sơn Tùng, nam ca sĩ vẫn chỉ ngại ngùng nhìn theo. 

Ở một đoạn sau, Sơn Tùng cuối cùng cũng bắt lại nhịp và thực hiện vũ đạo cùng với dancer nữ này. Phản ứng đáng yêu ấy của giọng ca Lạc Trôi khiến fan bên dưới rần rần không kém.

Hiện clip nữ vũ công có hành động tinh nghịch trêu khiến Sơn Tùng "đứng hình" đang thu hút nhiều lượt xem từ cư dân mạng. 

Màn tương tác gây sốt của Sơn Tùng và nữ dancer trên sân khấu-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất