Màn 'vật lộn' của nàng vụng chứng tỏ chặt gà là thử thách khó khăn nhất nhì thiên hạ

Nếu nhìn thấy cô nàng vật lộn khi chặt gà chắc chắn ai cũng sẽ thấy thảm họa nấu ăn là có thật.

Gà luộc là món ăn vô cùng quen thuộc và yêu thích của nhiều người. Món ăn không chỉ thơm ngon, thanh mát mà còn vô cùng bổ dưỡng. Tuy quen thuộc là thế nhưng gà luộc luôn làm khó người ăn ở khâu chặt gà. Vì nếu không biết chặt gà sẽ làm gà luộc bị nát, miếng không đẹp, lúc xếp lên đĩa mất đi sự hấp dẫn.

Chính vì vậy, chặt gà luộc đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em sắp ra mắt nhà người yêu, nhà chồng tương lai. Các nàng sợ nhất khi ra mắt, được mẹ chồng tương lai "nhờ" chặt gà. 

Cô gái trong video dưới đây cũng vậy, vì chưa biết chặt gà nên cô nàng đã vật lộn trông vô cùng khổ sở. Sợ gà chặt bắn vào nước vào người, cô nàng phải đứng cách rất xa, tay với ra trước để chặt. Không những thế, cô "mím môi, mím lợi" để chặt song cũng chẳng mấy thành công. Thịt gà rơi ra cả kệ...


Video chỉ 10 giây nhưng thu hút hơn 1 triệu lượt xem

Video chỉ vỏn vẹn 10 giây nhưng ai xem cũng phải cười ngặt nghẽo vì màn "trổ tài" bất đắc dĩ của cô nàng. Thậm chí thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Thực tế, nhiều chị em chưa biết chặt gà cũng sẽ có nhiều tư thế buồn cười hơn thế này.

Những bức ảnh thảm hoạ nấu ăn của chị em luôn là chủ đề hài hước thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng. Xem thêm một loạt tác phẩm để đời của những cô gái "đảm đang" sẽ khiến ai cũng phải cười đau ruột.


Dân mạng từng 'cười muốn tắt thở' khi nhìn thấy kết quả món dồi/ tiết luộc này


Ngô luộc mà tưởng là ngô nướng?

Theo Khám Phá


mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất