Mang 500 nghìn mời bạn gái mới quen đi ăn, thanh niên tím mặt vì 'hội ăn chùa' theo sau, lúc thanh toán thì cứng họng

Câu chuyện của nam thanh niên này thực sự là  bài học cho những anh chàng đi tán gái đặc biệt là gái mới quen.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, nam thanh niên chia sẻ câu chuyện tán gái của mình khiến cộng đồng mạng bình luận trái chiều. Theo như thanh niên này thì vì mới quen bạn gái nên muốn rủ cô nàng đi ăn. Lúc đi, chỉ mang đúng 500 nghìn vì nghĩ có 2 người lại ăn vỉa hè nhưng không ngờ, bạn gái đã kéo theo cả hội "Thanh niên bạn dì" ăn kèm và kết cục là lúc thanh toán tím mặt.

Câu chuyện được chia sẻ như sau:

Mang 500 nghìn mời bạn gái mới quen đi ăn, thanh niên tím mặt vì hội ăn chùa theo sau, lúc thanh toán thì cứng họng-1

"Buổi gặp mặt bạn gái qua Facebook. mình tưởng chỉ có trên phim ảnh nhưng hôm nay mình vấp phải và cũng là một cú nhớ đời. Mình cầm trong người có 500k, nghĩ là quá đủ cho buổi hẹn hò cho 2 người. 

Nhưng sự cố bất ngờ ập đến, cô ấy dẫn theo 3 người bạn và rồi ngồi quán vỉa hè thành phố Hải Dương. Thế nào lại đắt thế, ăn uống xong tính tiền mất 800 nghìn. Quả này xong rồi.

Mặt mình ngắn tũn bảo cô chủ quán đợi cháu tí, rồi ra nói các em về trước đi, anh thanh toán xong rồi. Các em ấy ra về, vẻ mặt cười vui bảo hôm nay vui lắm nhưng mà đâu biết được anh khổ như thế nào. Phải gọi điện nhờ bạn mang tiền ra trả hộ. 

Chán không chịu được, một pha nhớ đời luôn!".

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều ý kiến bình luận trái chiều về câu chuyện của thanh niên này.

- Đi tán gái lại còn mới quen thì biết chắc mình phải trả tiền mà mang có 500 nghìn thì anh nên xem lại nhé

- Chàng trai hơi kém mà cô gái thì càng vô duyên. Nói chung không thể thuộc về nhau

- "Chúng ta không thuộc về nhau đâu"

- Xin lỗi anh chứ anh cũng không thiện chí cho lắm, cô gái kia có thể là vô duyên có thể vì ngại gặp người lạ 1 mình, có thể thông cảm được anh ạ.

- Thôi thì xử lý được là may rồi anh ơi, không thì bẽ mặt ấy. Thử hẹn lại lần nữa xem cô ấy thế nào nhé, cũng là cách an toàn thôi mà

Mang 500 nghìn mời bạn gái mới quen đi ăn, thanh niên tím mặt vì hội ăn chùa theo sau, lúc thanh toán thì cứng họng-2

Hiện bài viết vẫn nhận được nhiều lời tư vấn của cư dân mạng. Dù có người chê trách anh chàng này nhưng cũng không ít lời chê cô gái kia. Thật ra, lần đầu khó nói, phải gặp vài lần mới hiểu rõ về nhau nên mọi lỗi lầm trong lần đầu tán gái có thể bỏ qua được!

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-500-nghin-di-tan-gai-thanh-nien-nhan-ket-dang-n-201041.html

tán gái

Tin tức mới nhất