Mang bầu 2 tháng vẫn hủy hôn chỉ vì mẹ chồng bắt 'đi cửa sau'

Không chịu được sự xúc phạm của nhà chồng, cô gái này và bố mẹ đã quyết định hủy hôn, chấp nhận sinh con một mình, làm mẹ đơn thân.

Chuyện hôn nhân đúng là không lường trước được điều gì. 30 chưa phải là tết. Ngày hôm nay có thể tưởng cưới ngay nhưng ngày mai mọi sự lại khác. Giống như cô gái này đã chắc như đinh đóng cột là mình sẽ làm vợ của người đàn ông mình yêu cùng với cái thai trong bụng vậy mà cuối cùng cô phải hủy hôn. Nguyên nhân cũng chỉ vì câu nói xúc phạm của gia đình chồng. 

Chuyện được ghi lại như sau:

Mang bầu 2 tháng vẫn hủy hôn chỉ vì mẹ chồng bắt đi cửa sau-1

"Em quyết định nghe theo lời bố mẹ các chị ạ. Em hủy hôn dù đã mang bầu hơn 2 tháng và trước đó khá được lòng mẹ chồng tương lai. Chuyện của em đúng là nực cười, nghe xong mọi người lại tưởng câu like, nhưng có gì vui đâu mà câu các chị ơi.

Trước giờ mẹ chồng tương lai vẫn quý em lắm. Nhà em khá giàu, nhà anh ấy thì đại gia ở quê em. Nhà có 4 người mà ai cũng có xe riêng nên vừa ăn hỏi xong, mẹ chồng cũng tặng em con xe Mazda 2 mới cáu cạnh khiến bạn bè em thèm khát, ngưỡng mộ. Thấy bảo cũng khoảng 500 triệu cái xe ấy.

Thế mà, sau ngày ăn hỏi hoành tráng, em thấy buồn nôn, khó ở, mới nhắn tin bảo người yêu đưa đi khám. Biết có bầu, chúng em hơi lo vì kế hoạch cưới những 2 tháng sau, em chỉ sợ bụng to lùm lùm cũng hơi ngại. Anh ấy thì mừng lắm, bảo chẳng sao hết, giờ 10 đôi cưới phải 6, 7 đôi chửa trước.

Tưởng thế nào, đúng 1 tuần sau, mẹ chồng em giở mặt. Bà lên nhà gặp bố mẹ em đầy căng thẳng bảo: 'Cưới sớm đi không nhục mặt. Nhà tôi mang con dâu chửa trước ngày cưới về thì thiên hạ cười cho. Tôi vẫn cho chúng nó cưới nhưng nó phải đi cửa sau, chui qua hàng rào kẻo xui xẻo cho nhà tôi'.

Bố em nghe xong đỏ mặt tía tai, đập bàn đuổi bà mẹ chồng tương lai của em về, không quên bảo người yêu em đem con xe kia về luôn đi. Em thì khóc òa lên vì tức tưởi. Đúng là bà mẹ chồng có tư tưởng cổ hủ số một".

Cuối cùng thì cô đành phải hủy hôn vì không chấp nhận được nhà chồng càng sợ lấy về gia đình ấy sẽ sống thế nào. Hơn nữa, người đàn ông cô yêu cũng không phải người có chính kiến, thích nghe lời mẹ nên chắc chắn cuộc sống hôn nhân của cô sau này chỉ toàn địa ngục nếu chấp nhận lấy anh ta vì cái thai. Quyết định của cô gái có chút buồn nhưng cư dân mạng vẫn nguyên cô nên vững vàng để vượt qua khó khăn, giữ sức khỏe để còn tiếp tục bảo vệ đứa con trong bụng.

Đúng là có những thứ tưởng đến trong tầm tay nhưng cuối cùng lại... tuột mất.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-bau-2-thang-van-huy-hon-chi-vi-me-chong-bat-di-cua-sau-n-201013.html

hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất