Mang bầu sắp sinh, Viên Minh 'bóc phốt' Công Phượng từng gian lận

"Đừng giống anh trong ảnh ngó bài nha. Cố lên 2k3, đây là cánh cửa bước vào cuộc đời", Viên Minh viết.

Hôm nay, hơn 1 triệu sĩ tử trên cả nước sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, một trong những cột mốc quan trọng trong suốt 12 năm vất vả học hành của các học trò.

Kỳ thi này diễn ra khi tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp nên ngoài nắm chắc các kiến thức, các sĩ tử hãy cố gắng thực hiện các quy định phòng chống dịch, để bản thân và người xung quanh có một kỳ thi an toàn nha.

Mang bầu sắp sinh, Viên Minh bóc phốt Công Phượng từng gian lận-1

Dù đang trong quá trình mang bầu và chuẩn bị lâm bồn nhưng ít giờ trước Viên Minh - bà xã Công Phượng cũng đăng một bài viết trên Instagram, cổ vũ cho các sĩ tử.

"Chúc các bạn 2k3 thi tốt, vững tin, quyết đoán, khoanh đâu đúng đó. Chỉ cần có lòng tin, ở đằng sau các bạn có gia đình ủng hộ. Cố lên", cô viết.

Kèm theo đó, nàng WAGs chẳng khoe ảnh bản thân mà lại cho ông xã lên sóng. Được biết, bức ảnh này chụp khi Công Phượng thi tốt nghiệp cấp 3.

Mang bầu sắp sinh, Viên Minh bóc phốt Công Phượng từng gian lận-2

Nhưng đăng ảnh thôi chưa đủ, nàng rich kid còn không quên bóc phốt chồng ở phần comment: "Đừng giống anh trong ảnh ngó bài nha. Cố lên 2k3, đó là cánh cửa bước vào cuộc đời".

Lần hiếm hoi công khai đăng ảnh chồng của Viên Minh đã nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bày tỏ thích thú trước tình cảm của đôi trẻ dành cho nhau. Họ cũng nhận ra đây chỉ là lời đùa vui mà thôi bởi nhìn khoảng cách ngồi xa thế này, Công Phượng sao mà ngó bài bạn cho được.

Nhưng từ chi tiết này, một số thánh soi nhận ra đó chỉ là tài khoản fake mà thôi. Bởi tài khoản chính chủ của vợ Công Phượng có tên "Ming Chen" chứ không phải "Vienminh93".

Mang bầu sắp sinh, Viên Minh bóc phốt Công Phượng từng gian lận-3

Viên Minh tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1993 - một trong những nàng WAGs nhận được nhiều sự ủng hộ từ fans Việt. Ngoài ngoại xinh xắn, cuộc sốn kín đáo không thích khoe khoang, cô còn có thành tích học tập đáng nể.

Bà xã Công Phượng là cựu học sinh trường THPT Lê Quý Đôn ở Sài Gòn - một trong những ngôi trường có tiếng. Nàng WAGs còn tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT và du học tại Bỉ 2 năm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vien-minh-chuc-cac-si-tu-2k3-thi-tot-khong-quen-boc-phot-cong-phuong-n-268451.html

Viên Minh Thi THPT quốc gia Công Phượng

Tin tức mới nhất