Mang danh 'thần tiên tỷ tỷ', Lưu Diệc Phi vẫn lép vế trước Đường Yên

Thân hình kém thon đã khiến Lưu Diệc Phi yếu thế hơn khi đứng chung với Đường Yên.

Tuy là mỹ nhân nổi tiếng Cbiz và sở hữu nhan sắc thoát tục như tiên nữ nhưng chẳng thể phủ nhận Lưu Diệc Phi có quá nhiều nhược điểm, mọi người đều dễ dàng nhận thấy.

Trong những bức hình cũ mà Lưu Diệc Phi chụp chung với Đường Yên được trang QQ chia sẻ lại cách đây không lâu, có thể thấy "thần tiên tỷ tỷ" hoàn toàn lép vế trước nữ diễn viên Bên Nhau Trọn Đời.

Cư dân mạng cũng khá bất ngờ khi thấy hình ảnh một Lưu Diệc Phi với bờ vai rộng, bắp tay to và thân hình kém thon do tăng cân. Cô trông cách biệt "một trời một vực" với bà xã La Tấn.

Không chỉ vậy, nụ cười rạng rỡ và gương mặt tươi tắn của Đường Yên cũng khiến cô hoàn toàn thắng thế trước Lưu Diệc Phi.

Mang danh thần tiên tỷ tỷ, Lưu Diệc Phi vẫn lép vế trước Đường Yên-1Mang danh thần tiên tỷ tỷ, Lưu Diệc Phi vẫn lép vế trước Đường Yên-2
Lưu Diệc Phi lộ thân hình kém thon.

Mang danh thần tiên tỷ tỷ, Lưu Diệc Phi vẫn lép vế trước Đường Yên-3Mang danh thần tiên tỷ tỷ, Lưu Diệc Phi vẫn lép vế trước Đường Yên-4Mang danh thần tiên tỷ tỷ, Lưu Diệc Phi vẫn lép vế trước Đường Yên-5
Trông cô "đô con" hơn nhiều so với Đường Yên.

Nhiều netizen nhận xét, thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Lưu Diệc Phi chính là khoảng thời điểm cô quay bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp vào năm 2005.

Thời gian sau đó, Lưu Diệc Phi dần bắt đầu mất kiểm soát trong chuyện cân nặng và mấy năm trở lại đây, công chúng đã rất kinh ngạc khi thấy người đẹp 34 tuổi xuất hiện với thân hình đẫy đà, nhan sắc tụt dốc nhanh chóng.

Không chỉ có Đường Yên, Lưu Diệc Phi cũng lép vế và bị chê là kém sắc hơn nhiều khi chung khung hình với nhiều mỹ nhân đã sinh con như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy hay Đồng Lệ Á.

Mang danh thần tiên tỷ tỷ, Lưu Diệc Phi vẫn lép vế trước Đường Yên-6Mang danh thần tiên tỷ tỷ, Lưu Diệc Phi vẫn lép vế trước Đường Yên-7
Lưu Diệc Phi xuống sắc rất nhanh trong vài năm qua.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mang-danh-than-tien-ty-ty-nhung-luu-diec-phi-van-lep-ve-khi-chung-khung-hinh-voi-duong-yen-chi-vi-do-con-222021274213447915.htm

Đường Yên Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất