Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Mắng Hồ Văn Cường 'nghịch tử', Quế Vân bị Phương Lê dạy ngược

Phương Lê cho rằng, Quế Vân cũng có con nhưng lại buông lời ác độc với Hồ Văn Cường, chẳng trách những người đàn ông của cô lúc nào cũng "chạy mất dép".

Những ngày qua, lùm xùm tiền bạc của Hồ Văn Cường trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Nguyên nhân xuất phát từ việc đại gia Bình Dương liên tục réo tên Phi Nhung, yêu cầu người quản lý trả tiền thưởng cũng như cát-xê 5 năm đi hát của Hồ Văn Cường. 

Mắng Hồ Văn Cường nghịch tử, Quế Vân bị Phương Lê dạy ngược-1

Ngay sau đó, Trang Trần đã tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường để làm sáng tỏ việc "có thuê/nhờ nữ CEO đòi tiền giùm hay không", nhưng Hồ Văn Cường không có bất cứ câu trả lời nào.

Sự im lặng của Hồ Văn Cường khiến cựu mẫu bức xúc mắng "vong ơn bội nghĩa". Nhiều cộng sự thân thiết của Phi Nhung cũng dằn mặt, chỉ trích giọng ca trẻ. 

Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung công khai trao toàn bộ cát-xê cho Hồ Văn Cường, kèm thêm 500 triệu - số tiền Phi Nhung từng hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng. 

Mắng Hồ Văn Cường nghịch tử, Quế Vân bị Phương Lê dạy ngược-2
Hồ Văn Cường được giải quyết chuyện tiền nong.

Sự việc này thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt, song nổi bật hơn cả là phát ngôn "sốc tận óc" của Quế Vân.

Cô gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử", còn chê trách mẹ đẻ giọng ca trẻ, cho rằng mẹ nào con nấy. 

Phát ngôn của Quế Vân tạo tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ quá nặng lời với chàng trai mới 18 tuổi.

Mắng Hồ Văn Cường nghịch tử, Quế Vân bị Phương Lê dạy ngược-3Mắng Hồ Văn Cường nghịch tử, Quế Vân bị Phương Lê dạy ngược-4
Những phát ngôn gây sốc của Quế Vân.

Mới đây, hoa hậu Phương Lê đăng status lên án Quế Vân. Cô cho rằng Quế Vân cũng có con nhưng lại buông lời ác độc với thanh niên đáng tuổi con mình, chẳng trách những người đàn ông bên cạnh lúc nào cũng "chạy mất dép". 

"'Nhìn mặt mẹ đẻ nó như thế nào thì sẽ ra nó như vậy?'.

Thật sự tôi muốn nhìn mặt mẹ đẻ Quế Vân để xem cô thế nào mà đẻ ra một cô con gái yêu ai, lấy ai cũng nhảy dựng lên um xùm, và hết bị bỏ thê thảm đến bị đánh lên bờ xuống ruộng và đẻ con cha nó không chịu nhận.

Bạn cũng có con mà buông miệng độc ác với thằng đáng tuổi con mình thì tôi hiểu vì sao những người đàn ông của bạn lúc nào cũng cao chạy xa bay, bỏ dép không kịp nhặt.

Mắng Hồ Văn Cường nghịch tử, Quế Vân bị Phương Lê dạy ngược-5
Phương Lê mắng Quế Vân.

Lớn rồi, đầu chắc 2 thứ tóc rồi mà nhìn sự việc chán thế bạn. Nhiều khi ở trong nhà còn chưa hiểu rõ ngoài ngõ, đừng xía vào bạn ơi, tất cả đều có lý do hết.

Nghịch tử nó đã làm gì? Chửi mẹ, đánh cha, cướp tiền cha mẹ..., nó có không?

Bạn có chắc chắn là từ nhỏ đến lớn bạn chưa bao giờ làm mẹ bạn buồn? Bạn là đứa con hoàn hảo mẹ bạn chắc hãnh diện lắm nhỉ? Tha cho nó đi bạn ơi", Phương Lê móc mỉa.

Mắng Hồ Văn Cường nghịch tử, Quế Vân bị Phương Lê dạy ngược-6
Bài đăng của Phương Lê, đính kèm một bài báo chỉ đích danh Quế Vân.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-ho-van-cuong-nghich-tu-que-van-bi-phuong-le-day-do-n-280893.html

Phương Lê Phi Nhung Hồ Văn Cường Quế Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19