Mang khăn mẹ đan đi hẹn hò, chàng đầu bếp điển trai khiến cô gái 'đổ gục' ngay lần gặp đầu tiên

Bên cạnh sự cảm kích về chiếc khăn được đích thân mẹ đối phương đan tặng, Thu Trang còn bị chinh phục bởi tài nấu ăn cực giỏi của Đắc Trường.

Trong tập 15 của Lucky Me - Yêu là chọn lên sóng tối ngày 16/1, khán giả đã được chứng kiến hành trình chinh phục trái tim nữ BTV xinh đẹp của chàng đầu bếp trẻ tài năng.

Nhân vật nữ chính tuần này tên Ngô Thu Trang (26 tuổi), hiện đang là BTV của kênh SCTV3. Trang là cô gái vui vẻ, có giọng nói ngọt ngào và đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm 9X lại là một người cực khó tính.

Mang khăn mẹ đan đi hẹn hò, chàng đầu bếp điển trai khiến cô gái đổ gục ngay lần gặp đầu tiên-1
Nhân vật nữ chính và 3 ứng cử viên nam tuần này.

Đến với Yêu là chọn, Thu Trang mong muốn tìm được người phù hợp và đặc biệt có tướng phu thê với mình để tiến tới hôn nhân. "Đến với chương trình tôi mong muốn tìm được một nửa còn lại sau 20 năm không có một mảnh tình vắt vai", cô gái thật thà tâm sự.

Tại đây, nữ BTV xinh đẹp được sắp xếp hẹn hò với 3 ứng cử viên nam của chương trình. Trải qua những cuộc gặp gỡ nhanh, cuối cùng Thu Trang đã quyết định lựa chọn chàng đầu bếp điển trai - Hồ Đắc Trường là người được tỏ tình.


Phút ban đầu gặp gỡ giữa Thu Trang và Đắc Trường.

Hồ Đắc Trường (27 tuổi) hiện là đầu bếp và quản lý nhà hàng. Anh là người trầm tính, sâu sắc, sống tình cảm và biết suy nghĩ cho người khác. Trường rất tự tin vào khả năng nấu ăn ngon của mình. Tại chương trình, anh chàng đã trổ tài nướng thịt mời đối phương. Bên cạnh hành động nói là làm, chàng trai còn hứa hẹn với Thu Trang sẽ thường xuyên nấu cho cô những món ăn ngon khi cả hai tiến tới hẹn hò.


Giây phút Thu Trang đưa ra quyết định của mình.

Mang khăn mẹ đan đi hẹn hò, chàng đầu bếp điển trai khiến cô gái đổ gục ngay lần gặp đầu tiên-2
Hồ Đắc Trường

Không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc về mẫu người đàn ông của gia đình, Đắc Trường hoàn toàn chinh phục trái tim đối phương khi tặng cho Thu Trang chiếc khăn do chính tay mẹ anh đan. Giây phút nhận vật kỷ niệm từ mẹ đối phương, nữ BTV tỏ ra vô cùng xúc động.

Thể hiện bản thân là người tâm lý, kết thúc cuộc hẹn hò Thu Trang tặng Đắc Trường chiếc vòng mệnh thổ. Về phía nam đầu bếp, không chỉ tặng bạn gái bó hoa hồng đỏ tươi thắm, anh còn lãng mạn cùng nữ BTV xinh đẹp thả bóng bay lên trời cao như minh chứng tình yêu của hai người chính thức bắt đầu.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yêu là chọn tỏ tình

Tin tức mới nhất