Sắc đỏ và hương vị đặc trưng của Coca-Cola gắn kết mọi người trong bữa cơm gia đình đoàn viên
Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam chia sẻ, “Nhiều thế hệ Việt Nam lớn lên cùng Coca-Cola, chúng tôi vô cùng may mắn khi có cơ hội trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, chứng kiến sự gắn kết kỳ diệu giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt vào dịp Tết”.
Với biểu tượng cánh én vàng báo hiệu mùa xuân quen thuộc, Coca-Cola phiên bản lon Tết 2022 gửi gắm thông điệp ý nghĩa: Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng
Trong hơn 25 năm phát triển cùng Việt Nam, Coca-Cola gắn liền với những tín hiệu nhắc nhớ Tết về, và những trải nghiệm thú vị dành cho người tiêu dùng trong dịp đầu năm mới. Năm nay, vẫn là biểu tượng cánh én vàng báo hiệu mùa xuân quen thuộc, Coca-Cola phiên bản lon Tết 2022 gửi gắm thông điệp ý nghĩa về “Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng”.
Đặc biệt, phiên bản Én vàng khổng lồ sẽ xuất hiện lung linh huyền ảo tại một số địa điểm công cộng tại TP.HCM và Hà Nội để mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè.
Bà Nguyễn Lan Yến cho biết thêm: “Năm nay mọi thứ đang dần khởi sắc nhưng thử thách vẫn còn ở phía trước. Mặc dù vậy, điều đó cũng giúp chúng ta nhận ra rằng, chính thử thách lại khiến chúng ta gần nhau hơn và được kết nối nhiều hơn với những người thân”.
Với Real Magic™ - chiến lược toàn cầu năm nay, Coca-Cola tin rằng, điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi. Điều kỳ diệu xuất hiện trong từng khoảnh khắc nhỏ bé hay trong những sự kiện lớn; điều kỳ diệu đến thông qua những trải nghiệm mới mẻ, và cả trong những ký ức xưa cũ khi nhớ lại. Điều kỳ diệu có thật hiện diện trong khoảnh khắc ta chia sẻ với người mình yêu thương, với cộng đồng, dù là sự kết nối trực tiếp hay trực tuyến.
Thông tin thêm: https://www.cocacolavietnam.com/thuong-hieu
Ngọc Minh
Theo VietNamNet