Mắng nữ chính 'Người Ấy Là Ai' giả tạo, bác sĩ hot boy quay xe xin lỗi

Bị chỉ trích vì lôi chuyện cũ lên để gây chú ý, mới đây Trần Quang Lâm đã lên tiếng về sự việc.

Sau 3 ngày im lặng khi lan truyền clip nói xấu bạn gái nữ trong một show truyền hình, mới đây bác sĩ Trần Quang Lâm đã lên tiếng về sự việc.

Anh cho hay, đang tham gia một show thực tế và phần phỏng vấn với giám khảo kéo dài cả tiếng đồng hồ nhưng clip đang lan truyền trên mạng bị cắt ghép chỉ còn 5 phút với mục đích xấu. Chính việc này làm ảnh hướng lớn đến cuộc sống và công việc của Quang Lâm.

Mắng nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo, bác sĩ hot boy quay xe xin lỗi-1

"Từ 1 buổi phỏng vấn dài cả tiếng đồng hồ thu gọn lại trong video dài 5 phút, thì liệu 5 phút đó có đủ để tóm tắt được toàn bộ hay đó chỉ là điều mà người cắt ghép muốn dư luận hướng tới bản thân tôi", anh viết.

Bác sĩ hot boy tâm sự thêm: "Mình xin lỗi vì câu trả lời vẫn còn vụng về khi ở trên sóng truyền hình như vậy. Nhưng mọi chuyện cũng sẽ không trở nên như vậy nếu không có sự cắt ghép.

Bản thân mình cảm thấy quan điểm đó không sai, khi cá nhân bất kì tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế đều hướng tới việc nâng tầm ảnh hưởng của bản thân để có thử sử dụng vào 1 mục đích nào đấy...

Mắng nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo, bác sĩ hot boy quay xe xin lỗi-2

... Xin lỗi vì đã đưa ra những nhận định cá nhân mang tính chủ quan tại 1 chương trình có sức ảnh hưởng gây ra phản ứng tiêu cực không đáng có.

Ngoài ra mình còn muốn gửi lời xin lỗi đến bạn nữ khi đã nhắc đến khi trên sóng nhưng thực sự mình chỉ muốn trả lời câu hỏi một cách thẳng thắn nhất.

Có lẽ sẽ rất lâu nữa hoặc không bao giờ mình tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế nào nữa cho tới khi bản thân đã đủ trưởng thành cả về suy nghĩ và hành động". Chia sẻ của Quang Lâm lập tức nhận về sự quan tâm lớn.

Mắng nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo, bác sĩ hot boy quay xe xin lỗi-3

Trước đó tham gia Người Ấy Là Ai, Quang Lâm xuất hiện hình ảnh chàng trai màu xanh và còn được nữ BTV thời tiết xinh đẹp trao hoa. Khi đó, cặp đôi nhận về rất nhiều ngợi khen "trai tài, gái sắc" và kỳ vọng sẽ có một kết thúc tốt đẹp chứ không chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu.

Sau chương trình, cả hai chia sẻ thỉnh thoảng vẫn nhắn tin hỏi thăm nhưng chưa có cơ hội gặp lại do cả hai đều bận công việc. Không lâu sau, nữ BTV xinh đẹp cho biết giữa 2 người chỉ là chị em. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi khá tiếc nuối.

Mắng nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo, bác sĩ hot boy quay xe xin lỗi-4
Quang Lâm và nữ chính "Người Ấy Là Ai".

Sau ''chia tay'', cặp đôi trở lại công việc, cuộc sống riêng. Vài ngày trước, Quang Lâm gây chú ý khi xuất hiện tại buổi casting The Face Việt Nam.

Tại đây, bác sĩ hot boy đã có những chia sẻ gây sốc sau khi tham gia show hẹn hò đình đám.

Quang Lâm cho biết, trước đó anh tham gia show hẹn hò là muốn có những trải nghiệm riêng. Khi chương trình kết thúc, bác sĩ đã quay lại quê luôn để tiếp tục công việc chuyên môn.

Mắng nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo, bác sĩ hot boy quay xe xin lỗi-5
Vũ Thu Phương bức xúc trước những chia sẻ của bác sĩ.

Nghe Quang Lâm nói, siêu mẫu Vũ Thu Phương tỏ ra bức xúc vì cho rằng bác sĩ không tôn trọng cô gái đồng ý trao hoa cho anh trước đó.

"Con gái nhà người ta vào chương trình hẹn hò để muốn tìm được một ý trung nhân, nhưng ngay sau khi người ta trao bó hoa cho em, em lại về ngay lập tức để hoàn thành nghĩa vụ của trường y. Vậy em coi chương trình và người con gái đó là trò đùa à em?", siêu mẫu phản ứng.

Mắng nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo, bác sĩ hot boy quay xe xin lỗi-6

Trước sự phẫn nộ của Thu Phương, Quang Lâm gây sốc khi nói rằng nữ BTV từng được ghép cặp với mình lên show hẹn hò chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi, tìm kiếm sự nổi tiếng.

Khi phát hiện, anh đã chủ động dừng mối quan hệ bởi cho rằng cả hai không cùng chí hướng.

Những chia sẻ của Quang Lâm gây ra không ít tranh cãi. Chưa rõ thực khư thế nào song đa phần khuyên chàng bác sĩ không nên đào xới chuyện quá khứ bởi chương trình đã kết thúc rất lâu rồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-gia-tao-tran-quang-lam-quay-xe-gat-n-318183.html

người ấy là ai Hot Boy

Tin tức mới nhất