Minh Hằng khoe mặt mộc khi mang thai đôi 4 tháng

Việc hạn chế trang điểm đậm còn là cách Minh Hằng giữ cho làn da được thông thoáng và tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

Minh Hằng là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Không chỉ thành công ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, đóng phim, người đẹp còn khiến fan ngưỡng mộ trước ngoại hình "lão hóa ngược" theo thời gian.

Có bầu sinh đôi ở tháng thứ 4, Minh Hằng vẫn chú trọng chăm sóc ngoại hình bằng việc tập thể thao giữ dáng. Song giống nhiều mẹ bầu khác, người đẹp hạn chế trang điểm hơn hẳn. 

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1987 còn gây chú ý khi hiếm hoi để lộ mặt mộc 100%.

Minh Hằng khoe mặt mộc khi mang thai đôi 4 tháng-1
 Minh Hằng gây lạ lẫm với gương mặt có phần nhợt nhạt, kém tươi tắn hơn đôi chút vì thiếu son môi hay kẻ mắt, kẻ mày sắc lẹm

Minh Hằng khoe mặt mộc khi mang thai đôi 4 tháng-2
 Song mỹ nhân sinh năm 1987 vẫn nhận được nhiều lời khen bởi làn da ấn tượng dù đã U40 và còn đang mang thai

Minh Hằng khoe mặt mộc khi mang thai đôi 4 tháng-3
Khi có bầu, phụ nữ thường dễ gặp phải tình trạng stress khiến cho thần sắc trở nên kém đi. Đặc biệt, làn da chịu nhiều ảnh hưởng bởi sự thay đổi nội tiết tố nên rất dễ bị mụn. 

Minh Hằng khoe mặt mộc khi mang thai đôi 4 tháng-4
Tuy vậy, Minh Hằng vẫn rất tự tin khoe mặt mộc cực láng mịn, không tì vết và trắng phát sáng. Việc hạn chế trang điểm đậm còn là cách để cô giữ cho làn da được thông thoáng và tránh ảnh hưởng đến thai nhi

Minh Hằng khoe mặt mộc khi mang thai đôi 4 tháng-5
Trước đó, Minh Hằng cũng không giấu giếm ưu điểm lớn nhất của mình khi mang thai. "Trộm vía được mọi người khen da đẹp", người đẹp chia sẻ

Mẹ bầu thường tránh trang điểm vì lo ngại ảnh hưởng đến sự phát triển của thể chất và trí tuệ của thai nhi. Nhưng liệu điều này có đúng?

Trên thực tế, chị em vẫn có thể make-up trong thời gian mang thai vì đa số các loại mỹ phẩm trang điểm như mascara, kẻ mắt, kẻ mày,…đều không thấm vào da.

Còn đối với các loại mỹ phẩm dạng kem/chất lỏng có thể hấp thụ một phần vào da như kem lót, kem nền, son môi,... thì phải chọn kĩ trước khi dùng. Bởi lẽ, trong các sản phẩm này có thành phần hóa học dễ gây ảnh hưởng đến mẹ và em bé.

Tuy vậy, không vì thế mà bà bầu thì không thể sử dụng những sản phẩm trang điểm kể trên. Nên tìm kiếm các sản phẩm có các thông tin như không chứa BPA, không mùi thơm, không paraben, không phthalate… Hoặc ưu tiên sử dụng những loại mỹ phẩm thiên nhiên, có thành phần lành tính an toàn cho sức khỏe. 

Minh Hằng khoe mặt mộc khi mang thai đôi 4 tháng-6
Từ trước khi lập gia đình, Minh Hằng đã là mỹ nhân được đánh giá cao bởi nhan sắc khi kiệm son phấn. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-thai-doi-4-thang-minh-hang-hiem-hoi-khoe-mat-moc-100-n-339419.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất