Mang thai mất hứng chăn gối, vợ cho chồng đi 'bóc bánh trả tiền'

"Nhiều người bảo em dại, làm vậy dễ mất chồng nhưng em nói thật, thà mình chủ động cho lão đi như thế còn dễ kiểm soát hơn".

Không biết các chị thế nào chứ em bầu bí nghén ăn đủ thứ chỉ sợ mỗi mùi của chồng. Lúc trước hai vợ chồng quấn quýt lắm, kiểu như quện hơi nhau, 1 đêm không nằm cạnh là trằn trọc, vật vã không ngủ được.

Thế mà chẳng hiểu sao, khi em có bầu, cứ nằm cạnh ngửi thấy mùi cơ thể của anh ấy là em buồn nôn, có khi nôn mật xanh mật vàng, tới mức ban đầu chồng em không hiểu cho vợ còn tự ái bảo em coi thường, chê anh ấy.

Mang thai mất hứng chăn gối, vợ cho chồng đi bóc bánh trả tiền-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chồng em thuộc diện nhu cầu cao, lúc mới cưới không ngày nào anh ấy không đòi hỏi chuyện ấy. Tất nhiên vợ chồng càng gần gũi, ân ái nhiều thì tình cảm càng thắm thiết nên em luôn cố gắng để chiều theo chồng.

Tuy nhiên từ khi có bầu, em gần như mất hết cảm xúc trong chuyện chăn gối, đặc biệt dị ứng với mùi cơ thể. Mỗi lần anh ấy ghé sát người vào vợ là em đã nôn nao khó chịu nên luôn tìm cách lẩn tránh.

Chồng em ban đầu hậm hực, mặc dù em cũng giải thích rõ ràng với anh ấy rằng đang bầu bí trong người khó chịu, cộng thêm bụng dạ cồng kềnh không muốn làm chuyện ấy.

Nhưng em cũng hiểu đàn ông họ có nhu cầu riêng của mình, cộng thêm là người có ham muốn cao nên đương nhiên em không thể bắt chồng “nhịn” mãi được.

Sau nhiều hôm vợ chồng cãi vã về chuyện giường chiếu, em thống nhất với anh ấy: “Từ giờ tới khi em sinh, lúc nào anh cảm thấy bí bách quá cứ ra ngoài 'xả'. Nhưng em nói trước, chỉ được dừng lại ở mức độ 'bóc bánh trả tiền', không được phép dây dưa”.

Anh ấy khá bất ngờ khi em “thả cửa” như thế. Thực sự em cũng hết cách mới phải dùng tới cách đó.

Mang thai mất hứng chăn gối, vợ cho chồng đi bóc bánh trả tiền-2

Nhiều người bảo em dại, làm vậy dễ mất chồng nhưng em nói thật, thà mình chủ động cho lão đi như thế còn dễ kiểm soát hơn vì lão thừa biết vợ vẫn theo sát. Còn hơn mình kèm chặt, bắt chồng nhịn, nhịn không nổi đương nhiên lão sẽ giấu vợ ra ngoài vụng trộm.

Mà trường hợp thứ 2 này nguy hiểm hơn nên thôi, tốt nhất mình cứ ở thế chủ động còn hơn. Với lại bản thân em cũng không thể đáp ứng chồng, do vậy tạm thời cứ nhắm mắt cho lão ra ngoài xả. Sau này sinh nở xong rồi em sẽ chỉnh đốn lại.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mang-thai-khong-co-hung-chan-goi-vo-cho-chong-ra-ngoai-boc-banh-tra-tien-n-295748.html

mang thai

Tin tức mới nhất