Mang thai tuổi 39, hoa hậu Honey Lee vẫn tích cực giữ dáng

Dù có thai ở tuổi U40 nhưng người đẹp xứ kim chi vẫn chăm chỉ rèn luyện giữ dáng, tự tin khoe bụng bầu ở tuần 34 trong phòng tập gym và yoga.

Honey Lee đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và trở thành á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Cô được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc. Hiện tại, nàng hậu đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 39.

Mang thai tuổi 39, hoa hậu Honey Lee vẫn tích cực giữ dáng-1
Quý cô tuổi 39 khoe bụng bầu theo cách vô cùng đặc biệt đó là diện đồ tập gym bó sát, tích cực rèn luyện vóc dáng.

Mang thai tuổi 39, hoa hậu Honey Lee vẫn tích cực giữ dáng-2
Người đẹp ngồi mở rộng chân, tư thế lưng cong võng tự nhiên, kích hoạt vào các nhóm cơ lưng trên, lưng giữa.

Tập gym khi đang trong thai kỳ đã không còn quá xa lạ đối với các bà bầu nhưng nhiều người vẫn lo sợ ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Thực tế, các biện pháp tập luyện khoa học cũng như điều chỉnh dáng đứng, đi, ngồi lúc bầu bí rất cần thiết. Honey Lee khi đi tập còn cẩn thận đeo thêm chiếc đai lưng dưới để hỗ trợ cho phần lưng chắc chắn hơn. 

Mang thai tuổi 39, hoa hậu Honey Lee vẫn tích cực giữ dáng-3

Song song với việc tập gym, bà bầu Honey Lee cũng không bỏ qua bộ môn yoga. "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" hào hứng chia sẻ: "Bụng tôi ngày một to lên. Tôi và Joy đều mạnh mẽ và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, yêu mến". 

Mang thai tuổi 39, hoa hậu Honey Lee vẫn tích cực giữ dáng-4
Dù mang thai ở tuần 34-35 nhưng Honey Lee vẫn có thực hiện động tác xoạc 2 chân sang ngang vô cùng điêu luyện.

Mang thai tuổi 39, hoa hậu Honey Lee vẫn tích cực giữ dáng-5
Nàng hậu cho biết sự tự tin là tài sản lớn nhất đời mình và cô luôn chú trọng chuyện tập luyện để cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.

Mang thai tuổi 39, hoa hậu Honey Lee vẫn tích cực giữ dáng-6
Bước sang tuổi 39 và mang thai nhưng nhan sắc của Honey Lee vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Giữ gìn tinh thần vui vẻ, tràn đầy sức sống cũng chính là bí kíp giúp cho body gọn gàng, diện mạo trẻ trung của người đẹp Hàn Quốc.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-thai-tuoi-39-hoa-hau-honey-lee-van-tich-cuc-giu-dang-n-306755.html

Honey Lee Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao