Mang tiếng chị em, LGBT Minh Tuân vừa mở miệng vay Lâm Khánh Chi 200 triệu đã bị 'công chúa'... nắn gân

Nhận lời thử thách của 2Sao.vn, MC Minh Tuân gọi điện vay tiền Lâm Khánh Chi làm đám cưới, ai ngờ tiền chưa được cầm đã bị ấn định ngày trả nợ.


Clip Minh Tuân "troll" Lâm Khánh Chi.

Minh Tuân và Lâm Khánh Chi quen biết nhau kể từ khi dẫn chung chương trình Come out - Bước ra ánh sáng. Dù có sự chênh lệch về tuổi tác lẫn tuổi nghề, song chàng MC nổi tiếng cộng đồng LGBT luôn biết cách giữ cho mối quan hệ hai chị em được hài hòa, ăn ý trong mọi hoàn cảnh.

Mang tiếng chị em, LGBT Minh Tuân vừa mở miệng vay Lâm Khánh Chi 200 triệu đã bị công chúa... nắn gân-1

"Chị Chi đã có hơn 20 năm trong làng giải trí. Ngay cả khi là Lâm Chí Khanh hay Lâm Khánh Chi thì chị Chi vẫn có tiếng nói riêng của mình.

Khi đối diện với chị Chi, tôi tự để mình thấp xuống một bậc bởi vì tuổi đời, tuổi nghề và tất cả mọi thứ tôi đều thua chị ấy xa lắm. Tôi vẫn thường nói với chị Chi: 'Tất cả mọi thứ em sẽ vẫn giữ phần nền cho nó thật chắc chắn, còn chị muốn làm gì thì cứ làm'.

Tôi nghĩ, khi làm việc chung phải có một người nhường thì người kia mới có thể hoạt động tốt được. Nếu hai người cứ tranh nhau nổi thì câu chuyện của khách mời sẽ bị loãng. Khi đó người ta sẽ không chú ý đến khách mời nhiều nữa.

Nói về giúp đỡ, với tôi được gặp chị Chi là một sự may mắn lớn rồi. Còn nói hỗ trợ thì không, ai cũng lớn rồi, phải tự vận động, học hỏi thôi. Tôi thường nhìn cách chị thể hiện rồi học theo, làm mãi cũng thành quen", Minh Tuân chia sẻ với 2Sao.vn.

Mang tiếng chị em, LGBT Minh Tuân vừa mở miệng vay Lâm Khánh Chi 200 triệu đã bị công chúa... nắn gân-2

Sau gần 2 năm làm việc chung, Minh Tuân - Khánh Chi không chỉ là đồng nghiệp mà còn coi nhau như chị em trong nhà. Bởi vậy, anh chia sẻ không ít lần bị người đẹp chuyển giới công khai "rao bán" trong chương trình mà chẳng cảm thấy bị... tự ái.

Tham gia talkshow LGBT: Who I Am do 2Sao.vn thực hiện mới đây, khi được đưa ra thử thách gọi điện cho người thân vay tiền làm đám cưới để xem phản ứng của họ ra sao - Minh Tuân đã nhớ ngay đến Lâm Khánh Chi. 

Mang tiếng chị em, LGBT Minh Tuân vừa mở miệng vay Lâm Khánh Chi 200 triệu đã bị công chúa... nắn gân-3

Mở đầu cuộc trò chuyện, MC thông báo đã có người yêu và muốn nhờ đàn chị tư vấn chuyện cưới xin. Với kinh nghiệm của người từng trải, Khánh Chi nhiệt tình góp ý.

Sau đó, Minh Tuân thổ lộ chưa chuẩn bị được nhiều tiền nên muốn mượn đàn chị 200 triệu để làm tiệc đãi khách. Khẳng định số tiền này chẳng nhằm nhò gì nhưng khi được nam MC ngỏ lời vay thêm, Lâm Khánh Chi cho biết sau vài tháng là phải hoàn trả để cô còn lấy tiền kinh doanh.

Mang tiếng chị em, LGBT Minh Tuân vừa mở miệng vay Lâm Khánh Chi 200 triệu đã bị công chúa... nắn gân-4

Kết thúc cuộc trò chuyện, Minh Tuân hẹn hôm nào sẽ sang tận nhà để bàn chuyện với Khánh Chi. Lo lắng chuyện vay tiền lộ ra ngoài, nam MC dặn dò đàn chị không được nói với ai.

Không biết sau khi biết đây chỉ là màn "troll" đàn chị, phản ứng của Lâm Khánh Chi sẽ sao nhỉ?

Vân Anh
Clip: Hòa Phạm
Ảnh: Sang Le
Theo Vietnamnet


Minh Tuân Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất