Máng trượt nước ở khu du lịch bất ngờ vỡ toác, du khách suýt bay xuống vách núi

Một nhóm du khách may mắn thoát chết sau khi tham gia trượt máng nước bằng kính tại một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng xảy ra hôm 23/7 vừa qua, tại một địa điểm du lịch ở huyện Hội Trạch, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Máng trượt nước ở khu du lịch bất ngờ vỡ toác, du khách suýt bay xuống vách núi-1

Theo đó, một đoạn máng trượt nước bằng kính bị vỡ và rơi xuống đất để lại một khoảng trống trên máng trượt cao hơn 10m so với mặt đất. Một chiếc thuyền hơi chở theo du khách bị mắc kẹt tại điểm bị vỡ và nằm chênh vênh trên cao.

Chỉ vài giây sau đó, khi các du khách chưa kịp hoàn hồn thì một thuyền hơi chở theo 2 du khách khác vẫn theo dòng nước trượt xuống phía dưới gây ra vụ va chạm với nhóm du khách đang bị kẹt tại địa điểm máng trượt bị vỡ.

Máng trượt nước ở khu du lịch bất ngờ vỡ toác, du khách suýt bay xuống vách núi-2

Trong clip, có thể nghe thấy tiếng thét thất thanh của một du khách đứng phía dưới khi chứng kiến cảnh tượng hãi hùng trên. May mắn, 2 chiếc thuyền hơi cùng nhóm du khách không bị rơi khỏi máng trượt.

Sau đó, các du khách được nhìn thấy cẩn thận rời khỏi chiếc phao rồi rón rén đi xuống đường trượt bị hỏng.

Một nhân viên làm việc tại điểm du lịch cho biết, đường trượt nước hiện đang đóng cửa và đang sửa chữa, có khả năng sẽ mở cửa trở lại trong khoảng một tuần nữa.

Hiện vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân dẫn đến sự cố trên. Một số cư dân mạng cho rằng máng trượt bị vỡ có thể là do đá từ trên núi rơi trúng.

Chính quyền địa phương cho biết không có ai bị thương trong vụ việc và đường trượt nước đã tạm thời bị đóng cửa. Trong khi đó, đại diện của Cục Văn hóa và Du lịch tuyên bố đang mở cuộc điều tra về vụ việc.

Tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc, đường trượt nước bằng kính thu hút khá đông du khách đến trải nghiệm. Ngồi trên chiếc thuyền hơi và trải nghiệm tốc độ không kém gì tàu lượn cao tốc, máng trượt sẽ đưa du khách đi qua con đường quanh co dọc theo vách núi, băng qua những tán rừng rậm rạp.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mang-truot-nuoc-o-khu-du-lich-bat-ngo-vo-toac-du-khach-suyt-bay-xuong-vach-nui-2169427.html

trò chơi mạo hiểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao