Mạng xã hội xôn xao bàn tán đám cưới của cặp đôi tí hon có thân hình như học sinh lớp 1

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi tí hon Nguyễn Văn Hùng và Lê Thị Diễm My khiến nhiều người cảm phục.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh đám cưới của một cặp đôi. Điểm nhấn khiến người xem bàn tán không phải là của hồi môn khủng hay hôn lễ siêu to khổng lồ mà đến từ ngoại hình tí hon của cô dâu và chú rể.

Mạng xã hội xôn xao bàn tán đám cưới của cặp đôi tí hon có thân hình như học sinh lớp 1-1Mạng xã hội xôn xao bàn tán đám cưới của cặp đôi tí hon có thân hình như học sinh lớp 1-2Mạng xã hội xôn xao bàn tán đám cưới của cặp đôi tí hon có thân hình như học sinh lớp 1-3

Theo tìm hiểu, tân nương có tên Lê Thị Diễm My (30 tuổi), cao 1,18m nặng 18kg đến từ Bình Thuận, còn chú rể tên Nguyễn Văn Hùng, 31 tuổi, cao 1,20m, nặng 20kg, quê Nghệ An.

Như bao cặp đôi khác, trong ngày trọng đại anh Hùng diện vest đen lịch lãm sánh bước bên cô dâu diện chiếc váy trắng tinh khôi. Xung quanh họ là rất đông bạn bè, người thân có mặt chúc phúc.

Mạng xã hội xôn xao bàn tán đám cưới của cặp đôi tí hon có thân hình như học sinh lớp 1-4

Ngay lập tức, loạt ảnh nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần gửi lời chúc "đầu bạc răng long" đến cặp vợ chồng trẻ.

Được biết, anh Hùng và chị My quen nhau từ năm 2016. Khi đó, vì cảm mến chàng trai nhỏ bé có nghị lực phi thường, giỏi giang, chị My chủ động liên lạc nhưng anh Hùng liên tục từ chối tình cảm.

Mạng xã hội xôn xao bàn tán đám cưới của cặp đôi tí hon có thân hình như học sinh lớp 1-5

Quyết định nghe theo tiếng gọi con tim, chị My đã rời quê ra Hà Nội với mong muốn đốn gục crush. Thời gian đầu, anh Hùng tìm cách tránh mặt, thậm chí hạn chế liên lạc. Thế nhưng, chính sự chân thành của người con gái gốc Ninh Thuận và sự động viên của bạn bè, cả hai trở thành một cặp.

Thời gian sau này, anh Hùng luôn thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng khi hết dành thời gian đi chơi lại chủ động đưa bạn gái đi làm. Thế nhưng, chuyện tình của họ bị người xung quanh dị nghị.

Mạng xã hội xôn xao bàn tán đám cưới của cặp đôi tí hon có thân hình như học sinh lớp 1-6

"Nhiều người bàn tán, chỉ trỏ sau lưng nói con nít mà bày đặt yêu đương. Cũng có nhiều lần tôi đặt hàng online, ai cũng nghĩ tôi là trẻ con nên toàn xưng cô - cháu. 

Ban đầu thì cũng có chút buồn nhưng sau đó tôi quyết định sống cho bản thân. Điều quan trọng nhất với tôi ở thời điểm hiện tại là chăm lo cho tổ ấm sắp tới của mình. Cũng may mắn là chuyện tình cảm được gia đình hai bên chấp nhận, vun vén", chị My nói.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-cua-cap-doi-ti-hon-gay-bao-mang-vi-qua-cam-dong-n-201628.html

câu chuyện cảm động Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao