Cặp đôi tí hon nhất Việt Nam khoe ảnh cưới, dân mạng giật mình vì thân hình quá giống học sinh

Để có được hạnh phúc như hiện tại, cặp đôi này đã cùng nhau trải qua bao khó khăn.

Mới đây, trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục chia sẻ về ảnh cưới của một cặp đôi. Điểm khiến người xem chú ý là cả cô dâu và chú rể đều cao chưa đến 1m2.

"Cặp cô dâu, chú rể tí hon nhất Việt Nam. Chị Lê Thị Diễm My (quê Bình Thuận) 30 tuổi, cao 1m18 nặng 18kg. Anh Nguyễn Văn Hùng (quê Nghệ An) 31 tuổi, cao 1m20 nặng 20kg", thông tin về cặp đôi.

Cặp đôi tí hon nhất Việt Nam khoe ảnh cưới, dân mạng giật mình vì thân hình quá giống học sinh-1Cặp đôi tí hon nhất Việt Nam khoe ảnh cưới, dân mạng giật mình vì thân hình quá giống học sinh-2

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài chúc phúc, không ít người bày tỏ tò mò về ngoại hình bởi ai cũng tưởng họ là học sinh.

"Ôi, bộ ảnh cưới nhìn rất đáng yêu mà cũng lãng mạn quá. Nhìn cô dâu, chú rể như học sinh ấy", "Chúc mừng anh chị. Lại thêm một đám cưới đặc biệt trong mùa cưới năm nay", "Cặp đôi nhìn hạnh phúc quá. Nếu không đọc dòng caption từ admin, mình cứ nghĩ họ đang trong độ tuổi cắp sách đến trường",... là những bình luận để lại.

Cặp đôi tí hon nhất Việt Nam khoe ảnh cưới, dân mạng giật mình vì thân hình quá giống học sinh-3
Cặp đôi tí hon nhất Việt Nam khoe ảnh cưới, dân mạng giật mình vì thân hình quá giống học sinh-4

Theo tìm hiểu, anh Hùng và chị My quen nhau từ năm 2016. Khi đó, vì cảm mến chàng trai nhỏ bé nhưng có nghị lực phi thường, giỏi giang, chị My chủ động liên lạc nhưng anh Hùng vẫn liên tục từ chối tình cảm.

Quyết định nghe theo tiếng gọi con tim, chị My đã rời quê ra Hà Nội với mong muốn đốn gục crush. Thời gian đầu, anh Hùng đã tìm cách tránh mặt, thậm chí hạn chế liên lạc. Thế nhưng, chính sự chân thành của người con gái gốc Ninh Thuận và sự động viên của bạn bè, cả hai giờ đã trở thành một cặp.

Hiện họ là đồng nghiệp trong một trung tâm tin học và sắp tới là chung nhà.

Cặp đôi tí hon nhất Việt Nam khoe ảnh cưới, dân mạng giật mình vì thân hình quá giống học sinh-5
Cặp đôi tí hon nhất Việt Nam khoe ảnh cưới, dân mạng giật mình vì thân hình quá giống học sinh-6

"Nhiều người bàn tán, chỉ trỏ sau lưng nói con nít mà bày đặt yêu đương. Cũng có nhiều lần tôi đặt hàng online, ai cũng nghĩ tôi là trẻ con nên toàn xưng cô - cháu. 

Ban đầu thì cũng có chút buồn nhưng sau đó tôi quyết định sống cho bản thân. Điều quan trọng nhất với tôi ở thời điểm hiện tại là chăm lo cho tổ ấm sắp tới của mình. Cũng may mắn là chuyện tình cảm được gia đình hai bên chấp nhận, vun vén", chị My nói.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-ti-hon-nhat-viet-nam-khoe-anh-cuoi-gay-bao-mang-n-198698.html

câu chuyện tình yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao