Mạng xã hội xôn xao với đám cưới của cô dâu 64 tuổi và chú rể 75 tuổi

Đám cưới tuổi già của cặp đôi ở Quảng Ngãi đã nhận được những lời chúc phúc từ bà con lối xóm và cả những người xa lạ.

Mới đây, một đoạn clip quay lại đám cưới đặc biệt của cặp đôi lớn tuổi đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong đoạn video dài 6 phút, cô dâu mặc áo dài đỏ, chú rể mặc trang phục vest lịch sự đang cử hành hôn lễ trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.
 

Mạng xã hội xôn xao với đám cưới của cô dâu 64 tuổi và chú rể 75 tuổi-1
Rất đông bà con tới xem và chúc phúc cho đôi vợ chồng
 

Được biết, hai nhân vật chính của đám cưới này là ông Nguyễn T. (75 tuổi) và bà Trần Thị Q. (64 tuổi) đều sinh sống tại tỉnh Quảng Ngãi. Theo lời chia sẻ, vợ ông T đã mất cách đây 2 năm. Cách đây không lâu, ông theo người dân trong thôn đi bán vé số thì bất ngờ gặp bà Q. Cả hai đã có thời gian trò chuyện, thấu hiểu nhau nên quyết định về chung một nhà.

Đám cưới của họ dù chỉ mời lượng nhỏ anh em họ hàng nhưng vì có rất nhiều người tò mò nên đã kéo tới xem. Hôn lễ cũng đã được quay lại và đăng tải lên mạng khiến hai nhân vật chính đều bất ngờ.
 

Mạng xã hội xôn xao với đám cưới của cô dâu 64 tuổi và chú rể 75 tuổi-2
Đám cưới gây bão mạng xã hội
 

Ngay khi gây bão trên mạng xã hội, đám cưới của cặp đôi Quảng Ngãi đã nhận được vô số lời chúc phúc. Rất nhiều bình luận cho rằng có một người ở bên bầu bạn khi về già thực sự là điều đáng quý.

Thành viên có nick Hải Anh khẳng định: "Xem clip mà mình cứ rưng rưng nước mắt. Ông mình mất cách đây mấy năm, chỉ còn bà một ở trong căn nhà vắng vẻ. Mỗi lần về thăm là mình rớt nước mắt. Chỉ mong bà cũng sẽ có một cụ ông để bầu bạn như vậy".

Đồng quan điểm, thành viên N. Hùng bày tỏ: "Lâu nay các cụ vẫn nói con chăm cha không bằng bà chăm ông cấm có sai. Đặc biệt, ở đây lại là hai người già neo đơn, họ tìm đến nhau và chăm sóc nhau lúc tuổi già sức yếu. Kính chúc hai cụ sẽ luôn có nhiều niềm vui và sống thật khỏe mạnh".

Hiện đoạn clip này vẫn nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ cư dân mạng.
 


Clip đám cưới của cặp đôi Quảng Ngãi

 

Theo Đất Việt

 


cặp đôi lệch tuổi Đám cưới

Tin tức mới nhất