Mạnh dạn tỏ tình với crush trước sự chứng kiến của cả lớp, nam sinh Quảng Ninh xót xa khi bị từ chối

Nam chính trong clip chia sẻ, đã yêu hết mình nên sẽ không cảm thấy hối hận.

Tình yêu tuổi học trò luôn là thứ tình cảm đẹp và đáng trân trọng. Mới đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc tỏ tình của một bạn nam dành cho crush đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn.

Mở đầu clip, chàng trai nhắn nhủ tới người mình luôn thầm thương trộm nhớ: "Thích chỉ là một phần, còn yêu thì tôi chỉ có một người duy nhất".


Nam chính mạnh dạn tỏ tình với cô bạn gái học cùng lớp. 

Trước tấm chân tình của chàng trai, nữ chính rưng rưng xúc động kể lại giây phút cặp đôi thử yêu trong 7 ngày. Chính cô bạn cũng không ngờ đối phương lại kiên trì tình cảm với mình đến vậy.

"Tôi chưa bao giờ gặp được một người trao tất cả tình cảm cho tôi như vậy", cô gái bày tỏ. Và cuối clip, nữ sinh lại chỉ biết gửi lời "cảm ơn" và "xin lỗi" đến chàng trai.

Ngay khi xuất hiện, video trên đã nhận về gần 1 triệu lượt xem, kèm theo đó là 21.000 lượt bày tỏ cảm xúc. Bên cạnh những ý kiến nói lên sự tiếc nuối dành cho chàng trai, số khác lại thể hiện sự đồng cảm khi bản thân từng trải qua quãng thời gian như vậy.

Mạnh dạn tỏ tình với crush trước sự chứng kiến của cả lớp, nam sinh Quảng Ninh xót xa khi bị từ chối-1
Dù rất cảm động với tấm chân tình của đối phương nhưng cuối cùng nữ chính chỉ biết nói 2 từ "cảm ơn" và "xin lỗi".

Mạnh dạn tỏ tình với crush trước sự chứng kiến của cả lớp, nam sinh Quảng Ninh xót xa khi bị từ chối-2Mạnh dạn tỏ tình với crush trước sự chứng kiến của cả lớp, nam sinh Quảng Ninh xót xa khi bị từ chối-3
Dù có chút thất vọng nhưng chàng trai lại được bạn bè ủng hộ, động viên.

Theo tìm hiểu, nam sinh trong clip có tên P. và cô gái tên D., hiện đang học lớp 12 tại trường THPT Hoàng Văn Thụ (Quảng Ninh).

"Sự việc diễn ra khi cả lớp ngồi quây quần với nhau sau buổi chụp ảnh kỷ yếu. Dưới ánh lửa trại bập bùng, trong lòng mình dâng lên một cảm xúc khó tả nên đã quyết định thổ lộ. Mình theo đuổi D. từ đầu năm lớp 12.

Dù trải qua nhiều giai đoạn cảm xúc cũng như sự thất bại nhưng mình chưa bao giờ bỏ cuộc. Đây sẽ là kỉ niệm cực đẹp trong đời học sinh và mình không bao giờ thấy hối tiếc", P. bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


ảnh kỷ yếu tỏ tình

Tin tức mới nhất