Mạnh Hưng tự nhận 'bớt hãm', Kim Oanh kêu sợ kết hôn vì quá khổ trên phim

Dàn diễn viên của "Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc" đã có những chia sẻ trong buổi họp báo ngày 27/12.

Bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc do VFC sản xuất sẽ lên sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, ngay sau khi Mẹ Rơm kết thúc.

Bộ phim lấy đề tài gia đình, tập trung vào câu chuyện của một gia đình ở ngoại ô Hà Nội. Dàn diễn viên vừa lạ, vừa quen của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc gồm những cái tên "thực lực" như Mạnh Hưng, Kim Oanh, NSƯT Bùi Như Lai, Anh Vũ... sẽ cùng tạo nên câu chuyện vừa bi, vừa hài xảy ra một gia đình ở ngoại ô Hà Nội. 

Mạnh Hưng tự nhận bớt hãm, Kim Oanh kêu sợ kết hôn vì quá khổ trên phim-1

Sau nhiều lần đảm nhận những vai phụ "hút khách", Mạnh Hưng và Kim Oanh lần đầu kết hợp đóng chính trong một dự án dài hơn. 

Câu chuyện tập trung vào cô Son (Kim Oanh đóng), một người vợ, con dâu, chị em chồng hết lồng vì gia đình. Đôi khi sự nhiệt tình thái quá của cô lại gây ra những kết quả không mong muốn. Đạt (Mạnh Hưng đóng) là chồng Son lại là một người say mê công việc, quan niệm thành đạt là phải có vị trí trong xã hội. Anh có phần kiêu ngạo và tỏ ra quan cách với vợ và người trong nhà.

Mạnh Hưng tự nhận bớt hãm, Kim Oanh kêu sợ kết hôn vì quá khổ trên phim-2

Gia đình cô Son còn có Tố (Bùi Như Lai đóng) - người anh cả trong gia đình nhưng bị lừa hết tiền. Cậu em út Danh và vợ Kiều My lại sa đà vào lối sống vật chất, làm ăn thất bại nên phải về sống chung với gia đình. 

NSND Quốc Trị vào vai bố chồng của Son. Vốn chuyên trị những vai ông bố hiền lành, sống khổ nhưng lần này nghệ sĩ khiến người xem bất ngờ bởi sự "xéo xắt", đanh đá trong phim mới. 

Mạnh Hưng tự nhận bớt hãm, Kim Oanh kêu sợ kết hôn vì quá khổ trên phim-3

Kim Oanh tự nhận đóng vai nào trong phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa nhân vật của cô cũng khổ. Từ người tình của Công Lý trong Những Cô Gái Trong Thành Phố đến Yến trong phần 1 Thương Ngày Nắng Về và giờ là Son trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

Vì liên tục chịu khổ trên phim, Kim Oanh tuyên bố cảm thấy sợ việc kết hôn. 

Mạnh Hưng tự nhận bớt hãm, Kim Oanh kêu sợ kết hôn vì quá khổ trên phim-4
Kim Oanh sợ kết hôn vì đóng toàn vai khổ. 

Manh Hưng từng được phong là "chàng trai vàng trong làng trai đểu", chuyên trị dạng vai "hãm" và nhân vật Đạt lần này cũng khiến khán giả bức xúc vì vô tâm, không quan tâm đến vợ. 


Mạnh Hưng tự nhận vai diễn mới đã "bớt hãm".

Nam diễn viên tiết lộ: "Chắc anh Khoa biết thế mạnh của Hưng là 'hãm' nên thường giao dạng vai này. Tuy nhiên vai diễn mới này đã 'bớt hãm' rồi, nếu mọi người xem  phim có khi còn quý nhân vật. Vai diễn này Hưng rất thích vì có nhiều đất diễn hơn, có nhiều đoạn sâu lắng hơn". 

Mạnh Hưng tự nhận bớt hãm, Kim Oanh kêu sợ kết hôn vì quá khổ trên phim-5

Dàn diễn phụ trong phim gồm toàn những cái tên mới, có nhan sắc như Lương Thanh, Huyền Thạch và Kiều My. 

Kiều My vào vai Tuyết - vợ Danh (Hoàng Anh Vũ đóng) và để xây dựng tình cảm "vợ chồng", cô và nam diễn viên Anh Vũ thường gặp gỡ hàng ngày, đưa đón nhau đến phim trường hoặc cùng ăn sáng để thấu hiểu, hợp tác tốt hơn khi đóng cặp.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-hung-tu-nhan-bot-ham-kim-oanh-so-ket-hon-trong-n-331837.html

sao việt diễn viên Mạnh Hưng phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao