Mánh khóe của Madonna sau tin hẹn hò người đàn ông cơ bắp

Bức ảnh Madonna thân thiết với người đàn ông cơ bắp làm rộ lên tin “Nữ hoàng nhạc pop” đã tìm thấy tình yêu mới sau khi chia tay người mẫu kém 41 tuổi. Tuy nhiên, theo nguồn tin, đó thực chất chỉ là chiêu trò PR.

Ngày 1/3, truyền thông quốc tế đưa tin Madonna được cho là đang hẹn hò với huấn luyện viên quyền Anh kém 35 tuổi, Josh Popper.

“Nữ hoàng nhạc pop” đăng ảnh ôm ấp với thanh niên 30 tuổi trên Instagram Story. Trong ảnh, ngôi sao 65 tuổi áp nửa mặt và ôm chặt cánh tay cơ bắp của tình tin đồn. Popper cũng đáp lại bằng cách chia sẻ bức ảnh ôm vai Madonna lên trang cá nhân.

Mánh khóe của Madonna sau tin hẹn hò người đàn ông cơ bắp-1
Madonna e ấp nép vào người Josh Popper làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Ảnh: IG.

Hai người trong cuộc chưa phản hồi về tin hẹn hò. Tuy nhiên, nguồn tin riêng của Page Six phủ nhận nghi vấn này.

Những người bạn thân của Madonna và Popper cho hay những bức ảnh chỉ đơn giản là mánh khóe giúp Popper quảng cáo phòng tập đấm bốc và chủ nhân hit Material Girl không tìm tình yêu vào lúc này. Tuy nhiên, nguồn tin lưu ý không loại trừ khả năng xảy ra mối quan hệ lãng mạn trong tương lai.

Tin đồn hẹn hò xuất hiện chỉ một tháng sau khi Madonna chấm dứt chuyện tình ngắn ngủi với người mẫu kém 41 tuổi Andrew Darnell. Các nguồn tin khi đó cho rằng cùng với ồn ào lộ mặt thật ở Grammy 2023, sự đổ vỡ khiến Madonna gặp một chút khủng hoảng về sự tự tin.

Josh Popper (SN 1993) là huấn luyện viên kiêm võ sĩ quyền Anh đầy triển vọng. Ngày 3/3, anh dự kiến tham gia bán kết Giải đấu Ring Masters.

Popper sinh ra và lớn lên ở thị trấn cảng Egg thuộc Nam Jersey, New Jersey, Mỹ. Anh cao 1,93 m, nặng gần 109 kg.

Anh sở hữu phòng tập riêng, tên là Bredwinners, ở New York, Mỹ. Con trai nuôi của Madonna, David Banda, đang tập luyện tại đây dưới sự hướng dẫn của Popper. Đây là cơ duyên giúp anh quen biết với biểu tượng âm nhạc.

Mánh khóe của Madonna sau tin hẹn hò người đàn ông cơ bắp-2
Popper quen Madonna thông qua con trai cô, David. Ảnh: IG.

Popper có chút liên quan đến giới giải trí khi từng xuất hiện trong một tập của chương trình thực tế Summer House, lên sóng ngày 27/2. Người đẹp Samantha Feher mời Popper, huấn luyện viên riêng của cô vào thời điểm đó, đi chơi với dàn diễn viên trong bữa tiệc ở Hamptons.

Sau quá trình tiếp xúc, Feher loại bỏ khả năng phát triển mối quan hệ thành thứ gì đó lãng mạn hơn với Popper. Nam võ sĩ cũng cho thấy không hứng thú với ngôi sao truyền hình thực tế.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/manh-khoe-cua-madonna-sau-tin-hen-ho-nguoi-dan-ong-co-bap-post1514592.tpo?fbclid=IwAR1z152Qk0KzZN_H0JwmmcBNOxabx4LL00GepzOPTDBHlqGbSokjTS0Oc4A

Madonna Sao hollywood

Tin tức mới nhất