Mạnh Trường bị chi phối sau cảnh hôn Thùy Anh

Nhiều khán giả trực tiếp xem cảnh Mạnh Trường hôn Thùy Anh trong phim “Đừng nói khi yêu”, nam diễn viên nói anh phì cười vì bị người xem nhắc nhở một câu khiến cảm xúc bị chi phối.

Trước khi đóng cặp cùng Thùy Anh trong Đừng nói khi yêu, Mạnh Trường từng có hai bộ phim hợp tác cùng nữ diễn viên là Cả một đời ân oánTình yêu và tham vọng nhưng không có nhiều cảnh quay chung. Ngay khi bấm máy dự án mới, cả hai đã có ảnh thân mật khiến đối phương không khỏi ngại ngùng.

“Ngày đầu quay với anh Trường, tôi rất xấu hổ. Đến thời hiện tại, sự ngại ngùng đã bớt đi”, Thùy Anh nói trên chương trình Chuyển động 24h. Với Mạnh Trường, anh đánh giá kịch bản thu hút, đặc biệt và cũng là bộ phim đầu tiên anh có cảnh hôn sớm đến vậy. Trong đầu anh tính toán nhiều thứ để kết hợp ăn ý với bạn diễn.

Ở hậu trường cảnh quay tình cảm, Mạnh Trường bật cười khi nhớ lại. Anh kể khi đang nhập tâm quay cảnh hôn Thùy Anh, nhóm khán giả đứng xem hô lớn "Anh ơi quay hôn nhanh lên về bế con". Lời nói của mọi người xung quanh khiến nam diễn viên phì cười, mất tập trung.

Mạnh Trường bị chi phối sau cảnh hôn Thùy Anh-1
Mạnh Trường và Thùy Anh có cảnh hôn lãng mạn ngay từ những tập đầu.

Diễn viên trẻ Thùy Anh tự nhận bản thân giống nhân vật Phương Ly đến 80%. Cô cảm nhận đây là vai diễn mới mẻ với khán giả cũng như những vai trước đây từng đảm nhận. Diễn viên nói cô luôn mang năng lượng tích cực đến đoàn phim mỗi lần đi quay, trở thành Phương Ly là điều khiến Thùy Anh cảm thấy trân trọng.

Bộ phim mới ở chặng đầu, phân cảnh của Ly - Quy (Mạnh Trường) chưa có nhiều nhưng mỗi lần chạm mặt đều đem đến nhiều cảm xúc. Nữ chính Thùy Anh tâm đắc nhất cảnh Ly cho Quy số điện thoại, cô đã đề xuất đoạn thoại với đạo diễn nhưng cả đoàn phim chê không hợp. Tuy nhiên, khi phát sóng, cảnh phim được khán giả phản hồi tích cực. "Đó là cách tán gái và cho số điện thoại không hề bị quê", Thùy Anh nói.

Mạnh Trường bị chi phối sau cảnh hôn Thùy Anh-2
Hình tượng của hai diễn viên trong phim mới tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Chia sẻ về ý nghĩa của bộ phim, Mạnh Trường bày tỏ: "Bộ phim mang nhiều điều tích cực để khán giả có thể rút được nhiều bài học trong cuộc sống, đặc biệt là các bạn trẻ". Với Thùy Anh, cô bộc bạch: "Đúng như tên phim, khi yêu mình đừng nói nhiều mà hãy hành động. Tình yêu không chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn là tình yêu gia đình, bạn bè và tình yêu đối với tất cả mọi người xung quanh".

Đừng nói khi yêu là tựa phim mới của VFC được khán giả quan tâm. Vai diễn của Mạnh Trường và Thùy Anh đi theo mô típ chuyện tình hoàng tử lọ lem, oan gia ngõ hẹp và khiến khán giả có nhiều tranh luận trái chiều.

Không ít khán giả không đánh giá cao diễn xuất của Thùy Anh, cho rằng cô đọc thoại kém và chưa biết cách tiết chế cảm xúc. Về Mạnh Trường, nhiều ý kiến nhận xét anh hơi “già” so với nhân vật và họ không còn mặn mà với hình ảnh soái ca, nhất là sau màn thể hiện của anh ở Hương vị tình thân.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/manh-truong-bi-chi-phoi-sau-canh-hon-thuy-anh-post1509465.tpo

đừng nói khi yêu thùy anh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất