Mao Hiểu Đồng tung bằng chứng bắt tại trận bạn trai ngoại tình

Scandal giữa bộ ba Mao Hiểu Đồng - Trần Tường - Giang Khải Đồng đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Trần Tường và Mao Hiểu Đồng từng là một trong những cặp đôi đẹp của Cbiz. Cả hai quen nhau qua bộ phim Tân thần điêu đại hiệp và nhanh chóng bén duyên.

Tuy nhiên, chuyện tình của hai ngôi sao kết thúc vào năm 2017 khi Mao Hiểu Đồng bắt gian tại trận Trần Tường ngoại tình với nữ diễn viên Giang Khải Đồng.

Cụ thể, vào tối 1/10/2017, đoạn CCTV tại khu chung cư Trần Tường đã ghi lại toàn cảnh anh và Giang Khải Đồng ngoại tình tại nhà riêng. Không may đúng lúc đó Mao Hiểu Đồng trở về và bắt gặp. 

Mao Hiểu Đồng tung bằng chứng bắt tại trận bạn trai ngoại tình-1
Trần Tường và Mao Hiểu Đồng

Camera cũng ghi lại được hình ảnh Mao Hiểu Đồng quyết định dọn đồ rời khỏi căn hộ ngay trong đêm, Trần Tường chạy ra níu kéo nhưng không được.

Sau 4 năm trôi qua, sự việc tưởng chừng trôi vào dĩ vãng thì mới đây, Trần Tường lên tiếng phủ nhận ngoại tình.

Nam diễn viên cho biết anh đã chia tay với Mao Hiểu Đồng trong hòa bình, Giang Khải Đồng không phải là kẻ thứ ba. Thậm chí anh còn chia sẻ rằng bản thân cùng Giang Khải Đồng về nhà riêng để giúp nhau... spa lột mụn.

Ngay sau đó, nữ diễn viên Giang Khải Đồng cũng vội vàng lên tiếng thanh minh. Cô phủ nhận chuyện là tiểu tam xen giữa Trần Tường - Mao Hiểu Đồng và cho biết mối quan hệ của cả ba là đồng nghiệp vô cùng trong sáng.

Mao Hiểu Đồng tung bằng chứng bắt tại trận bạn trai ngoại tình-2
Giang Khải Đồng

Nữ diễn viên còn nhấn mạnh sẽ dùng pháp luật can thiệp nếu cư dân mạng còn chỉ trích và xúc phạm nhân phẩm cô.

Đứng trước ồn ào, phía Sina đã liên hệ trực tiếp với Mao Hiểu Đồng để phỏng vấn scandal năm xưa. Người đẹp họ Mao khẳng định Trần Tường và Giang Khải Đồng đã ngoại tình, cô cũng nắm trong tay bằng chứng xác thực là file ghi âm vạch trần sự việc.

Trong file ghi âm, Mao Hiểu Đồng tận mắt nhìn thấy bạn trai không mặc quần áo, trong khi đó Giang Khải Đồng vội vã trốn tránh.

Bằng chứng không thể chối cãi này đã giúp Mao Hiểu Đồng nhận được sự tin tưởng của công chúng. Ngược lại Trần Tường và Giang Khải Đồng đang phải hứng chịu công kích dữ dội từ phía cộng đồng mạng. 

Mao Hiểu Đồng tung bằng chứng bắt tại trận bạn trai ngoại tình-3
Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988, nổi tiếng qua các bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thần điêu đại hiệp và mới đây nhất là 30 mà thôi.  

Bên cạnh nỗi đau bị bạn trai "cắm sừng", cô còn từng bị cha ruột bỏ rơi, sau này cũng chính ông lên truyền hình bêu riếu con gái, đòi tiền phụng dưỡng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mao-hieu-dong-tung-file-ghi-am-bat-tai-tran-tran-tuong-ngoai-tinh-n-250446.html

Giang Khải Đồng Trần Tường Mao Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất