Marc Anthony công khai yêu Á hậu Hoàn vũ 2021

Marc Anthony vừa công khai mối quan hệ với người đẹp Nadia Ferreira. Bạn gái của nhà sản xuất âm nhạc là Á hậu Hoàn vũ 2021, đến từ Paraguay.

Marc Anthony công khai yêu Á hậu Hoàn vũ 2021-1
Ngày 20/3, trên trang cá nhân, Marc Anthony đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên người đẹp Nadia Ferreira. Đồng thời, nam nhạc sĩ xác nhận mối quan hệ với bạn gái. Anh viết: "Cầu những điều tốt đẹp đến với chúng ta". Trước đó, Nadia Ferreira cũng có buổi xem hòa nhạc của Marc Anthony ở Oakland, California (Mỹ). Từ khi bắt đầu hẹn hò, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Marc Anthony công khai yêu Á hậu Hoàn vũ 2021-2
Bạn gái hiện tại của Marc Anthony là Á hậu Hoàn vũ 2021, đến từ Paraguay. Theo truyền thông, cả hai gặp gỡ lần đầu vào tháng 4/2016 khi nam ca sĩ tới Paraguay biểu diễn. Nadia và Marc đã chụp chung một tấm ảnh. Thời điểm đó, Nadia mới nhận danh hiệu Hoa khôi tuổi teen Paraguay.

Marc Anthony công khai yêu Á hậu Hoàn vũ 2021-3
Nadia Ferreira sinh năm 1999, là người mẫu nổi tiếng ở Paraguay. Người đẹp có chiều cao 1,75 m, hình thể cân đối, gương mặt sắc sảo, phong cách thời trang ấn tượng. Sau khi trở thành Á hậu Hoàn vũ 2021, sắc vóc của cô ngày càng hoàn thiện.

Marc Anthony công khai yêu Á hậu Hoàn vũ 2021-4
Cô trở thành đại diện của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, đắt show quảng cáo, sự kiện. Thế mạnh của Á hậu Hoàn vũ 2021 là khả năng giao tiếp, nói được nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và tiếng bản địa. Ngoài ra, cô còn là CEO của một công ty gia đình, nhằm tạo cơ hội việc làm cho phụ nữ, nhất là những người bị bạo lực gia đình.

Marc Anthony công khai yêu Á hậu Hoàn vũ 2021-5
Từ năm 13 tuổi, Nadia Ferreira đã bắt đầu công việc người mẫu. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp chia sẻ công việc này đã đưa cô đến các thành phố lớn trên thế giới như Milan, New York, Paris, được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa và giúp bản thân thay đổi suy nghĩ.

Marc Anthony công khai yêu Á hậu Hoàn vũ 2021-6
Á hậu sinh năm 1999 theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cô biết cách chọn trang phục để tôn lên hình thể chuẩn với số đo ba vòng 83-60-90 cm.

Marc Anthony công khai yêu Á hậu Hoàn vũ 2021-7
Trước khi công khai hẹn hò nhà sản xuất âm nhạc Marc Anthony, người đẹp chưa từng vướng tin hẹn hò. Nadia Ferreira mô tả bản thân là người độc lập, mạnh mẽ. "Tôi đã trải qua rất nhiều tình huống khó khăn trong cuộc sống, nhưng tôi đều vượt qua. Vậy nên, tôi muốn tất cả phụ nữ, những người đang theo dõi khoảnh khắc này, hãy chung tay, làm bất kể điều gì mà bạn muốn, vì chắc chắn bạn làm được. Bất kể tình huống nào, bạn đều có thể vượt qua khó khăn và trở thành người chiến thắng", Á hậu chia sẻ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/marc-anthony-cong-khai-yeu-a-hau-hoan-vu-2021-post1303817.html

Marc Anthony Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao