'Bom sex' Hollywood nói thật về cảnh nóng với tài tử 'Titanic'

Những bật mí thú vị về cảnh 18+ của Margot Robbie với Leonardo DiCaprio đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Có doanh thu lên tới 392 triệu USD, nhận được tới 5 đề cử tại giải Oscar, bom tấn điện ảnh Sói Già Phố Wall (2013) của đạo diễn Martin Scorsese còn đặc biệt gây chú ý khi quy tụ hai gương mặt đình đám của làng phim Hollywood là Leonardo DiCaprio và "bom sex" Margot Robbie.

DiCaprio vào vai người môi giới chứng khoán - Jordan Belfort, Margot Robbie vào vai Naomi Lapaglia - vợ thứ hai của Belfort.

Bom sex Hollywood nói thật về cảnh nóng với tài tử Titanic-1
Leonardo DiCaprio và Margot Robbie trong phim

Bên cạnh nội dung thì cảnh nóng và chemistry (phản ứng hóa học) bùng nổ của cặp đôi trong phim đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả. Thế nhưng, mãi đến sau này khi chia sẻ về những bí mật ở hậu trường phim, Robbie mới tiết lộ Sói Già Phố Wall là bộ phim đầu tiên mà cô phải thực hiện cảnh "nóng" táo bạo đến thế. 

"Trước bộ phim này, tôi chưa từng thực hiện cảnh nóng nào thực sự táo bạo và thách thức đến thế. Trước đó, tôi chỉ phải dừng lại ở những cảnh giúp khán giả hình dung rằng nhân vật sắp trải qua hoặc vừa trải qua cảnh nóng. Tôi chưa từng thực hiện một cảnh nóng với nội dung từ khởi đầu cho tới kết thúc như trong bộ phim này".

Người xem chắc hẳn còn nhớ cảnh 18+ do Naomi Lapaglia và chồng thực hiện trên những cọc tiền - cảnh nóng từng gây sốt trên MXH trong Sói Già Phố Wall. Chia sẻ về phân cảnh này, Margot Robbie lại cho biết bên ngoài không nóng bỏng, hấp dẫn như trên phim mà thực sự rất khó khăn và đầy thách thức.

"Những cọc tiền đó cứa vào lưng tôi rất đau. Những cảnh phim nóng bỏng như vậy ở trên màn ảnh trông có thể rất hấp dẫn, nhưng thực tế trên phim trường, mọi việc không giống như vậy.

Tôi khuyên các bạn đừng bao giờ tin tuyệt đối vào những gì các bạn được thấy trên phim và cũng đừng học theo. Khi tôi đóng cảnh này xong và đang mặc đồ, mọi người trong ê-kíp bắt đầu rì rầm bàn tán, tôi quay ra hỏi: 'Có chuyện gì vậy?'. Họ nói: 'Lưng cô đầy những vết trầy xước và đang tấy đỏ".

Bom sex Hollywood nói thật về cảnh nóng với tài tử Titanic-2
Cảnh nóng "nồng nặc mùi tiền" trên màn ảnh. Tuy nhiên, những cọc tiền này tất nhiên không phải là tiền thật, mà chỉ là đạo cụ bằng giấy của đoàn làm phim.

Bên cạnh đó, vì vai diễn của Margot Robbie bị yêu cầu khỏa thân và ăn mặc hở hang nên trong nhiều phân cảnh, nữ diễn viên không tránh khỏi sự tự ti, ngại ngùng khi phải phô diễn cơ thể trước nhiều ánh mắt.

"Khi có nhiều người quan sát bạn thực hiện cảnh nóng, bạn sẽ luôn có những xúc cảm và phản ứng khó lường. Nhưng không có lựa chọn một khi cảnh đó bắt buộc phải được thực hiện.

Nếu đó đã là việc cần phải làm, thì chỉ còn cách dấn thân để thực hiện cho xong một nhiệm vụ. Càng nỗ lực làm tốt cho xong sớm, sẽ càng nhanh thoát ra khỏi thách thức khó khăn ấy. Thực sự là sẽ luôn có rất nhiều ngượng nghịu, không thoải mái chút nào", người đẹp chia sẻ.

Bom sex Hollywood nói thật về cảnh nóng với tài tử Titanic-3
Nữ diễn viên người Úc gợi cảm, sexy khi chỉ mặc mỗi đồ lót, bikini trong phim

Cảnh nóng đã thế, khi chuyển qua những cảnh hôn, nữ diễn viên Margot Robbie cũng không tránh khỏi sự lo âu, hoài nghi. Tuy nhiên, vì được làm việc cùng Leonardo DiCaprio có kinh nghiệm diễn xuất lâu dài, từng đóng cảnh thân mật trong hàng loạt tác phẩm, nên nữ diễn viên cũng cảm thấy đỡ ái ngại hơn. 

Tôi vô cùng vinh dự khi được tham gia bộ phim này. Được làm việc với Leo quả thật khó tin. Anh ấy luôn là diễn viên yêu thích của tôi và là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy đã nâng đỡ và luôn quan tâm đến tôi, điều đó rất quý giá…”.

Bom sex Hollywood nói thật về cảnh nóng với tài tử Titanic-4
Cô còn được mệnh danh là mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới

Sau vai diễn này, Margot Robbie trở nên nổi tiếng trong giới làm phim quốc tế và bắt đầu hành trình trở thành nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Hollywood. Nhiều năm trở lại đây, cái tên Margot Robbie không còn xa lạ với khán giả.

Vụt sáng từ bộ phim The Wolf Of Wall Street bên cạnh tài tử Leonardo DiCaprio, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã trở thành "bông hồng" được nhiều nhà làm phim yêu thích, trở thành nàng Harley Quinn nổi tiếng của thế giới phim siêu anh hùng DC và 2 lần nhận được đề cử Oscar.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bom-sex-hollywood-noi-that-ve-canh-nong-tren-giuong-tien-voi-tai-tu-titanic-5020221135912248.htm

Margot Robbie Cảnh Nóng Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất