Mỹ nhân Việt ám ảnh khi đóng cảnh nóng: Hết bầm tím thì ngất xỉu

Cảnh nóng là một phần thu hút sự chú ý của người xem, tuy nhiên có nhiều diễn viên cảm thấy mệt mỏi, ám ảnh với những phân đoạn hấp dẫn này.

Bảo Anh

Thời gian qua, Bảo Anh nhận được sự khen ngợi của nhiều khán giả khi vào vai Camy trong bộ phim Bẫy Ngọt Ngào. Cô thường xuyên bị người chồng Đăng Minh (Quốc Trường) ghen tuông, đánh đập. Ở một phân đoạn, sau khi đi chơi với hội bạn thân về nhà, Camy bị chất vấn và chịu sự tra tấn của chồng ngay trên bàn ăn.

Mỹ nhân Việt ám ảnh khi đóng cảnh nóng: Hết bầm tím thì ngất xỉu-1Mỹ nhân Việt ám ảnh khi đóng cảnh nóng: Hết bầm tím thì ngất xỉu-2

Bảo Anh đã bị bầm dập ít nhiều. Cô bị bóp cổ, quăng quật, nữ ca sĩ còn cắn răng để chiếc nĩa đâm vào mặt khi đóng cảnh bị cưỡng bức ngay trên bàn ăn. Cô tâm sự về sự vất vả trong khi quay một cảnh nóng:“Sau khi hoàn thành cảnh quay, dấu vết của chiếc nĩa vẫn còn hằn rõ trên mặt tôi, cơ thể bị bầm tím”.

Minh Tú

Khán giả quen thuộc với Minh Tú qua những bộ trang phục gợi cảm quyến rũ, hở trước hở sau nhưng đến khi xem bộ phim Người Tình do cô đảm nhận vai chính, mọi người mới “choáng váng” về độ “chịu chơi” của chân dài. Vào vai Diễm Tình, Minh Tú đã nude 100% trước máy quay, cô thể hiện những cảnh thân mật bạo liệt cùng bạn diễn nam.

Đây là vai diễn đầu tay của nữ siêu mẫu nhưng cô đã hi sinh hết mình. Nói về vai diễn, Minh Tú chia sẻ: “Vì lúc ấy, tôi thật sự chưa có sự từng trải. Nếu bây giờ mình có vào một vai như thế thì tôi sẽ biết cách nhấn và ngắt câu thoại như thế nào để nó đàn bà và tâm lý hơn. Hơn thế nữa, mình sẽ diễn tả đúng với cảm xúc của nhân vật đó

Mỹ nhân Việt ám ảnh khi đóng cảnh nóng: Hết bầm tím thì ngất xỉu-3

Đến khi xem lại những cảnh nóng của bản thân, Minh Tú phần e dè, và mắc cỡ vì không nghĩ mình lại bạo dạn đến thế.

Nam Em

Có nhiều tai tiếng ồn ào trong chuyện tình cảm nhưng khi tham gia phim ảnh, Nam Em lại rất nghiêm túc. Tham gia trong bộ phim điện ảnh Lô Tô, Nam Em đã rất áp lực trước những cảnh quay cưỡng bức, đây là một phân đoạn khó, trong quá trình quay, Nam Em gặp không ít thương tích trên cơn thể.

Mỹ nhân Việt ám ảnh khi đóng cảnh nóng: Hết bầm tím thì ngất xỉu-4

Cô đã gần như dùng hết sức lực của mình để đóng phân đoạn này. Nam Em cho biết để thực hiện được cảnh quay này cô phải tập trung cao độ, thậm chí bị ngất xỉu trên phim trường ngay sau khi hoàn thành phân đoạn diễn xuất. Cô đã ôm chầm NSƯT Hữu Châu và nức nở trên vai anh rất lâu mới lấy lại bình tĩnh.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nổi lên từ bộ phim Cánh Đồng Bất Tận cùng với nhiều giải thưởng, nhưng ít ai biết nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã rất ám ảnh về cảnh quay cưỡng bức ở trong phim.

Lúc đó cô mới chỉ 20 tuổi nhưng phải diễn phân đoạn đó trước sự chứng kiến của rất nhiều người trong ekip. Để thực hiện cảnh quay này, cô bị 4 diễn viên nam giữ tay chân, gương mặt đau đớn và phải gào thét liên tục.

Mỹ nhân Việt ám ảnh khi đóng cảnh nóng: Hết bầm tím thì ngất xỉu-5Mỹ nhân Việt ám ảnh khi đóng cảnh nóng: Hết bầm tím thì ngất xỉu-6

Không chỉ phải la hét vào lúc quay phim mà khi lồng tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải hét suốt 2 tiếng đồng hồ và hậu quả sau đó, cô bị khan tiếng nhiều ngày.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-am-anh-khi-dong-canh-nong-tu-bam-tim-den-ngat-xiu-n-298765.html

Ninh Dương Lan Ngọc Minh Tú Bảo Anh Nam Em Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao