Mashup 'Đã lỡ yêu em nhiều - Mặt trời của em - Anh là ai' cực đỉnh khiến bạn quên luôn bản gốc

Hiện mashup 3 ca khúc của đôi bạn trẻ trong clip thu hút hơn 20 nghìn lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

Vài năm trở lại đây, mashup đã trở thành trào lưu quen thuộc của các bạn trẻ yêu nhạc. Đó là thuật ngữ chỉ việc ghép các video hoặc bài hát không liên quan trở thành một clip hoặc một bản nhạc hoàn chỉnh. 

Mới đây trên các diễn đàn, giới trẻ đang truyền tay nhau bản mashup được kết hợp bởi 3 ca khúc: Đã lỡ yêu em nhiều của Justatee, Mặt trời của emAnh là ai của Phương Ly. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hiện bản phối của hai bạn trẻ thu hút hơn 20 nghìn lượt xem.


Mashup "Đã lỡ yêu em nhiều - Mặt trời của em - Anh là ai"

Được biết, nữ chính trong clip có tên Mai Hương (Susi), 20 tuổi. Hiện Hương đang theo học khoa Công nghệ Thông tin của trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Mai Hương cũng chính là cô gái gây sốt cộng đồng mạng với bản cover cực ngọt bằng đàn guitar Bao giờ lấy chồng của Bích Phương hồi tháng 3 vừa qua.

Không chỉ xinh đẹp, hát háy, Mai Hương còn tích cực tham gia biểu diễn và làm MC cho một câu lạc bộ guitar của trường.

Mashup Đã lỡ yêu em nhiều - Mặt trời của em - Anh là ai cực đỉnh khiến bạn quên luôn bản gốc-1
Chân dung cô gái xinh đẹp Mai Hương

Người bạn kết hợp cùng Mai Hương trong clip mashup trên tên Phi Văn Hoàng (SN 1997). Bất ngờ khi bản phối được mọi người đón nhận, Mai Hương chia sẻ. "Tôi nhận được nhiều lời mời kết bạn, cũng như tin nhắn của mọi người. Lượng người theo dõi trang cá nhân cũng tăng nhanh. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới sản phẩm mới của tôi".

Là người có niềm đam mê với nghệ thuật nhưng nữ sinh cho biết thời điểm hiện tại cô muốn tập trung vào việc học. Tuy nhiên, do ca hát là sở thích nên Mai Hương vẫn tiếp tục cover những ca khúc yêu thích và mong nhận được mọi người đón nhận.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


mashup giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất