Mất 50 tỷ để được tại ngoại, ngôi sao cưỡng dâm tập thể Cao Vân Tường còn mất thêm 350 triệu tự mua còng chân

Dù được tại ngoại nhưng Cao Vân Tường vẫn phải trả số tiền lên đến 20.000 đô la Úc để mua thiết bị giám sát điện tử ở chân.

Vài ngày trước, hàng loạt trang thông tin Trung Quốc cho hay nam diễn viên Mị nguyệt truyện Cao Vân Tường đã được tại ngoại sau hai lần hầu tòa với tội danh hiếp dâm tập thể.

Tuy tạm thời được tại ngoại nhưng Cao Vân Tường vẫn bị quản chế một cách vô cùng nghiêm ngặt với các yêu cầu: phải ở trong nhà từ 9h sáng tới 5h chiều, mỗi ngày đến trình diện sở cảnh sát hai lần, nộp toàn bộ hộ chiếu của mẹ và con gái, không được đến gần sân bay, đồng thời nộp bảo lãnh số tiền lên tới 3 triệu đô Úc (hơn 50 tỷ đồng).

Đặc biệt, Cao Vân Tường phải đeo một thiết bị giám sát điện tử ở chân, đây là một thiết bị phổ biến để cảnh sát có thể kiểm soát từ xa đối với những tội phạm liên quan đến các vụ án tấn công tình dục. Nam diễn viên phải tự chi trả cho chiếc còng này và nó có giá lên đến 20.000 đô la Úc (hơn 350 triệu đồng). Với thiết bị này ở chân, Cao Vân Tường không thể đi quá khỏi phạm vi cho phép.

Cuối tháng 3 vừa qua, tài tử nổi tiếng xứ Trung bị tố cáo có hành vi cưỡng hiếp một phụ nữ họ Zhang tại Úc. Ngoài Cao Vân Tường còn một người đàn ông khác có tên Vương Tinh. Cơ quan chức năng xác nhận đã tìm thấy ADN và tinh dịch của Cao Vân Tường tại giường ngủ trong khách sạn. 

Nam diễn viên phải hầu tòa ba lần và liên tục đệ đơn xin tại ngoại. Nhiều nguồn tin cho biết Cao Vân Tường bị bắt nạt và không thể thích ứng được cuộc sống trong tù. Vợ anh là nữ diễn viên Đổng Tuyền đã thuê một căn hộ tại Úc để giúp đỡ chồng trong thời gian diễn ra vụ xét xử.


Đổng Tuyền phờ phạc trong những ngày cùng chồng hầu tòa

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-van-tuong-tu-chi-hon-350-trieu-de-mua-cong-chan-dien-tu-n-158461.html

Cao Vân Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao