Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual 'nuột hơn gái duột'

"Mình chuyển giới vì muốn xinh đẹp, muốn thật sự là phụ nữ. Mình cũng muốn được yêu và được che chở như những cô gái khác", Hạ Linh tâm sự.

Hành trình đi tìm lại chính mình của người chuyển giới không chỉ có nỗi đau đớn mà còn là niềm hạnh phúc. Những bí mật đặc biệt đó không phải ai cũng biết cho tới khi được người trong cuộc kể lại...

Mới đây, hội "dao kéo" xôn xao hình ảnh của một cô gái chuyển giới có tên là Hạ Linh, sinh năm 2000, hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-1

Hạ Linh quyết định thực hiện các cuộc phẫu thuật đầu tiên vào đầu tháng 9/2020. Được biết, chi phí cho toàn bộ quá trình bao gồm chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn là khoảng hơn 500 triệu đồng.

Tâm sự về bản thân mình, Hạ Linh cho biết cũng như bao người chuyển giới khác, cô nàng đã gặp phải không ít khó khăn. 

"Để được sống là chính mình, ai ít nhiều cũng sẽ phải vượt qua những khó khăn. Linh cũng vậy. Để có được Hạ Linh như ngày hôm nay thì không phải là chuyện đơn giản. Đối với Linh nó là một quá trình công nhận, một sự gì đó trắc trở hơn rất nhiều đối với những bạn bình thường vì Linh là một người chuyển giới", Linh chia sẻ.

Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-2
Hạ Linh khi còn ở trong hình hài một chàng trai

Đặc biệt, trắc trở trong chuyện tình cảm cũng là một trong những lý do thôi thúc cô nàng quyết định đi chuyển giới để tự tin hơn vào bản thân, được mọi người công nhận.

"Ban đầu mình không có ý định sẽ chuyển giới vì nghĩ mình sống đúng với giới tính của mình là đủ rồi. Nhưng vì trước đó Linh yêu một bạn, gia đình khó nên bắt buộc phải chia tay thì Linh nghĩ mình sẽ bắt đầu chuyển giới, để có thể đường đường chính chính công khai và muốn gia đình bên kia có thể công nhận Linh.

Nhưng rồi mối tình ấy cũng kết thúc. Sau này Linh mới nhận ra Linh không còn muốn trở thành phụ nữ vì tình yêu nữa mà là vì chính bản thân Linh", cô nàng sinh năm 2000 chia sẻ.

Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-3Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-4
Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-5
Những hình ảnh khiến không ít người rùng mình của Hạ Linh trong quá trình phẫu thuật

Được biết, sau lần đại phẫu đầu tiên bao gồm gọt hàm, độn cằm và sửa mũi sụn sườn, cô nàng còn trải qua nhiều lần phẫu thuật và chuyển giới một vài bộ phận trên cơ thể bao gồm nâng ngực và tạo hình vùng kín.

Để trở thành con gái thực thụ với vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại, Hạ Linh phải đánh đổi bằng rất nhiều lần đau đớn từ các ca đại phẫu. Song vì khát khao được sống với hình hài mới, Hạ Linh cắn răng vượt qua.

"Linh rất tự ti với vẻ ngoài của mình lúc chưa PTTM, lúc đó rất nhiều suy nghĩ tiêu cực hiện lên trong đầu Linh như một sự tra tấn. Nỗi đau ở trong lòng đau hơn vết cắt của dao kéo gấp ngàn lần, vì thế nên mình luôn phấn đấu, cố gắng vượt qua tất cả", cô nàng thổ lộ.

Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-6
Hạ Linh khi mới phẫu thuật xong và dần lành lặn gương mặt. Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-7
Chàng trai năm nào gần như đã lột xác hoàn toàn, trở thành một cô nàng xinh đẹp với những đường nét mềm mại

Đáng chú ý, Hạ Linh cũng từng tham gia Miss International Queen Vietnam, chương trình dành cho người chuyển giới đình đám của Hương Giang. Với mong muốn khẳng định bản thân và truyền cảm hứng đến mọi người, cô nàng không ngần ngại đăng kí dự thi dù chỉ sở hữu chiều cao "khiêm tốn" 1m50.

Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-8

Một số hình ảnh khác của Hạ Linh hiện tại: 

Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-9

Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-10
"Mình cũng muốn được yêu và được che chở như những cô gái khác, điều đó không sai. Mình nghĩ các bạn như mình cũng nên bước ra ánh sáng để đối mặt vì bạn là chính bạn", Hạ Linh nhắn nhủ đến những người đang muốn chuyển giới để tìm lại bản thân.

Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-11
 Gương mặt thanh tú và làn da trắng nuột 

Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-12Mất 500 triệu chuyển giới, chàng trai biến hình visual nuột hơn gái duột-13
Body quyến rũ của Hạ Linh hiện tại

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-chuyen-gioi-thanh-cong-voi-visual-xinh-nhu-hoa-hau-n-263929.html

chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất