Mất liên lạc nam sinh viên vào TP.HCM nhập học, gia đình cầu cứu

Gia đình không liên lạc được với Nguyễn Văn Nghĩa, 18 tuổi, quê Bình Định khi em trên đường vào TP.HCM làm thủ tục nhập học.

Ngày 13/2, gia đình em Nguyễn Văn Nghĩa (18 tuổi, quê Bình Định) đã gửi đơn đến Công an phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM về việc mất liên lạc với em khi trên đường từ quê vào TP.HCM làm thủ tục nhập học.

Mất liên lạc nam sinh viên vào TP.HCM nhập học, gia đình cầu cứu-1
Sau khi trình báo công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm, gia đình nam sinh viên đã in tờ rơi với hy vọng sớm tìm được em. Ảnh: GĐCC

Theo chị Hồ Thị Cẩm Nhung, chị họ của Nghĩa, một ngày trôi qua, gia đình vẫn chưa tìm được Nghĩa cũng như chưa liên lạc được với em.

Theo chị Nhung, ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu, BKS 77B-02457 từ tỉnh Bình Định đến Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) để làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, TP Thủ Đức.

Mất liên lạc nam sinh viên vào TP.HCM nhập học, gia đình cầu cứu-2
Giấy tờ tùy thân của nam sinh viên mất liên lạc với gia đình. Ảnh GĐCC

Đến khoảng 5h ngày 12/2, chiếc xe này đến Bến xe Miền Đông nhưng chị Nhung ra đón Nghĩa thì không liên lạc được nên vội chạy đi tìm kiếm. Mặc dù đã rà soát khắp bến xe, kiểm tra camera tại bến, tìm các mối quan hệ của Nghĩa... nhưng gia đình vẫn không thể liên hệ được em.

"Công an trích xuất camera thì thấy Nghĩa đã xuống xe trong Bến xe Miền Đông, nhưng hiện tại gia đình tôi vẫn chưa liên lạc được với em nên rất lo lắng.

Đây là lần đầu Nghĩa vào TP.HCM để đi học nên gia đình sợ em bị kẻ gian lừa đảo. Trước khi mất liên lạc, Nghĩa mang 1 balo, 1 vali, áo khoác, nón, quần tây,.. tất cả màu đen", chị Nhung nói.

Hiện tại, sau khi trình báo công an nhờ hỗ trợ, gia đình chị Nhung đã in tờ rơi để dán khắp nơi, hy vọng sớm tìm được người thân.

Gia đình cũng rất mong cộng đồng mạng, bạn đọc nếu thấy Nghĩa ở đâu xin liên hệ SĐT 0337.812.175, gặp chị Nhung hoặc SĐT 0327.380.753, gặp cha mẹ Nghĩa.

Theo Danviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/mat-lien-lac-voi-nam-sinh-vien-vao-tphcm-nhap-hoc-gia-dinh-lo-lang-cau-cuu-20220213190105254.htm?fbclid=IwAR1wP40CCw_Q_XML2NJHC7J0mYfMu1X_1TeOEa7eVww8An9pRgycXNbIG00

Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao