Mặt mộc của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray

Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray tự tin đăng ảnh gương mặt bóng dầu, có mụn và nhiều nốt ruồi.

Ngày 2/12, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đăng ảnh mặt mộc. Cô thừa nhận: "Thực tế, tôi vẫn có lỗ chân lông lớn, da bóng dầu, nếp nhăn, mụn và nhiều nốt ruồi. Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng về điều đó".

Người đẹp Philippines nói mục đích bức ảnh là muốn mọi người thấy rằng không ai hoàn hảo. "Qua đó, chúng ta cũng đừng nên so sánh những gì thấy trên mạng xã hội và thực tế hàng ngày", cô nhấn mạnh.

Mặt mộc của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray-1Mặt mộc của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray-2
Gương mặt của Catriona Gray trước và sau khi trang điểm. Ảnh: Instagram.

Khoảnh khắc nhanh chóng nhận hơn 270.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Người hâm mộ nhận xét hoa hậu tuy không make-up nhưng thần sắc vẫn tươi tắn.

Trước đây, Catriona Gray kể cô từng không tự tin, thậm chí là bất an, khi thiếu son phấn. Hiện tại, người đẹp đã biết yêu bản thân, biến khuyết điểm trở thành đặc trưng riêng và tự hào về điều đó.

Trả lời phỏng vấn, mỹ nhân Philippines cho biết bí quyết chăm sóc da của cô là sử dụng nhiều sản phẩm làm đẹp từ tự nhiên như dầu dừa, dầu thầu dầu để làm sạch và dưỡng mi.

Về kem dưỡng, cô sử dụng hai loại riêng biệt cho sáng và tối, riêng kem ban đêm sẽ chọn loại nhiều dưỡng chất hơn. Catriona Gray trung thành với son dưỡng môi từ thời còn học trung học tại Australia.

Mặt mộc của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray-3Mặt mộc của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray-4
Nhan sắc của Catriona Gray sau hai năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Instagram.

Catriona Gray sinh năm 1994, cao 1,78 m. Năm 2018, cô gái mang trong mình hai dòng máu Philippines - Australia vượt qua hơn 80 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ tại Thái Lan.

Trong thời gian đương nhiệm, người đẹp ghi điểm bởi nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Cùng tổ chức Miss Universe, Gray đã quyên góp 15.000 USD để giúp đỡ cho các trẻ em nghèo, thiếu thốn vật chất lẫn tình cảm ở khắp nơi trên thế giới.

Tuy nhiên, phong cách thời trang của Gray gây nhiều tranh cãi. Không ít lần, cô bị chê ăn mặc xuề xòa, diêm dúa, nhất là tại các sự kiện quan trọng.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mat-moc-cua-hoa-hau-hoan-vu-catriona-gray-post1159150.html

Catriona Gray Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất