Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở tuổi 47

Lâm Tâm Như đón sinh nhật mới bên bạn bè, người thân. Nàng Hạ Tử Vy của "Hoàn Châu Cách Cách" đang có cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thành công nhất trong dàn diễn viên.

Ngày 28/1, Sina đưa tin trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh cô được bạn bè, người thân tổ chức sinh nhật suốt nhiều ngày.

Có thể thấy niềm hạnh phúc của nàng Hạ Tử Vy khi được kỷ niệm ngày sinh bên những người thân quen nhất như các diễn viên Thư Kỳ, Lâm Hy Lôi. Bên cạnh đó, ông xã Hoắc Kiến Hoa cũng không ngần ngại trổ tài ca hát để chúc mừng vợ.

Theo Sina, tất cả ảnh Lâm Tâm Như chia sẻ đều là mặt mộc. Nữ diễn viên Đài Loan được khen ngợi có nhan sắc trẻ trung, đẹp mặn mà ở tuổi 47. Lâm Tâm Như từng trải qua giai đoạn khó chịu khi bị soi mói ngoại hình.

Cô cho biết vì vài bức ảnh chụp ở khoảnh khắc "dìm hàng" mà nữ diễn viên cảm thấy không tự tin trước ống kính. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như vẫn muốn thoải mái thể hiện vẻ đẹp trưởng thành theo thời gian của mình.

Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở tuổi 47-1Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở tuổi 47-2Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở tuổi 47-3Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở tuổi 47-4

Hiện tại, Lâm Tâm Như là diễn viên thành công nhất trong dàn sao của phim Hoàn Châu Cách Cách vang danh một thời. Hai bạn diễn của cô là Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã bị đóng băng hoạt động nghệ thuật vì vướng scandal.

Lâm Tâm Như có lựa chọn khôn ngoan khi quay về Đài Loan, tự sản xuất phim và đóng nữ chính. Những tác phẩm tự tay Lâm Tâm Như thực hiện nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, giúp nữ diễn viên trở thành bà trùm giải trí mới của giới giải trí Đài Loan.

Theo Sina, ở lứa tuổi như Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, nếu lựa chọn tiếp tục phát triển tại Đại lục, họ có thể phải đóng vai phụ cho đàn em như Chung Hán Lương, Trần Nghiên Hy, vì không tìm được những vai diễn phù hợp với độ tuổi.

Do đó, vợ chồng Lâm Tâm Như tự xây dựng đế chế của riêng mình.

Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở tuổi 47-5

Mặt mộc của Lâm Tâm Như ở tuổi 47-6

Dẫu vậy, khán giả vẫn tiếc nuối khi Hoắc Kiến Hoa sớm từ bỏ diễn xuất, để nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình. Hiện tại, tài tử Hoa Thiên Cốt không còn giữ được vóc dáng như xưa.

Một số người hâm mộ cũng không hài lòng khi anh thường xuyên xuất hiện với gương mặt đỏ ửng vì say rượu, cho thấy cuộc sống thoải mái, không giữ gìn hình tượng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mat-moc-cua-lam-tam-nhu-o-tuoi-47-post1505813.tpo?fbclid=IwAR2LkmI8pesk9XZSt0k1Il_XUj6V-9lIbhyFtKK8_KZfOqJeq_Bl7VwBIkc

Sao Hoa Ngữ Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất