Khoảnh khắc cực tình của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa chào đón tuổi mới.

Ngày 28/1, Lâm Tâm Như đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 47 lên trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cảm ơn mỗi ngày, cảm ơn lời chúc phúc của mọi người. Cũng chúc cho những người tôi yêu mến bình an, sức khỏe, vui vẻ".

Khoảnh khắc cực tình của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-1Khoảnh khắc cực tình của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-2Khoảnh khắc cực tình của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-3
Lâm Tâm Như đón sinh nhật tuổi 47

Ngôi sao phim Hoàn Châu Cách Cách khoe vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung hơn so với tuổi thật. Đáng chú ý nhất là những bức ảnh tình cảm của cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa say sưa hát karaoke không màng hình tượng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giản dị của vợ chồng Hoa - Như.

Khoảnh khắc cực tình của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-4
Lâm Tâm Như e ấp dựa vào ông xã Hoắc Kiến Hoa

Khoảnh khắc cực tình của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-5Khoảnh khắc cực tình của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-6
Hai ngôi sao cực phiêu khi hát karaoke

Khoảnh khắc cực tình của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-7
Hình ảnh đời thường của hai ngôi sao hàng đầu Cbiz

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017. So với nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, Hoắc - Như có cuộc sống hôn nhân khá bình dị và kín tiếng.

Không ít lần truyền thông chụp được ảnh 2 ngôi sao dắt tay nhau dạo phố. Cả hai đều ăn diện thoải mái, thậm chí có phần xuề xòa khi hẹn hò. 

Năm 2021, tên tuổi của Lâm Tâm Như một lần nữa tỏa sáng nhờ tác phẩm Hoa Đăng Sơ Thượng. 

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa vẫn "im hơi lặng tiếng", chưa có kế hoạch trở lại showbiz. Anh dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con nhỏ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoanh-khac-cuc-tinh-cua-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-n-334821.html

Sao Hoa Ngữ Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao