Ảnh quá khứ với hình mộc hiện tại của Kim Hee Sun đẹp hơn Kim Tae Hee

Nữ diễn viên Kim Hee Sun vốn được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" và là một trong những sao nữ giữ hình ảnh rất tốt trong làng giải trí xứ sở kim chi.

Mới đây, Kim Hee Sun có cập nhật trang cá nhân với hình ảnh selfie chụp cận cảnh gương mặt không son phấn. Cùng với những tấm hình, bà mẹ một con này còn có dòng chia sẻ: "Những chiếc răng khôn". Theo quan sát, Hee Sun mặc áo có mũ chùm đầu, tạo dáng trong tư thế thoải mái.

Ảnh quá khứ với hình mộc hiện tại của Kim Hee Sun đẹp hơn Kim Tae Hee-1Ảnh quá khứ với hình mộc hiện tại của Kim Hee Sun đẹp hơn Kim Tae Hee-2

Không ngờ ở độ tuổi 45, nữ diễn viên Thần Thoại lại giữ được nhan sắc tự nhiên ngọt ngào đến vậy. Làn da của Kim Hee Sun trắng sáng mịn màng và ít có dấu hiệu của sự lão hóa.

Nhìn những bức ảnh trên, dân mạng mới hiểu tại sao trong quá khứ Hee Sun tự tin nhận mình đẹp hơn cả các đàn em như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Jeon Ji Hyun. Diện mạo của cô rất khác biệt, không giống với những nghệ sĩ nữ khác.

Ảnh quá khứ với hình mộc hiện tại của Kim Hee Sun đẹp hơn Kim Tae Hee-3
"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" và đàn em Kim Tae Hee chung một khung hình trong quá khứ.

Kim Hee Sun sinh năm 1977 và được khán giả yêu mến qua nhiều tác phẩm như Lời Cầu Hôn, Tình Cờ, Áo Cưới, Thần Thoại,Quý Cô Ưu Tú, Thần Y... Các dự án gần đây của cô phải kể đến như Ngày Mai, Tham Vọng Hôn Nhân.

Kim Hee Sun mới hoàn tất việc ghi hình cho dự án phim điện ảnh Sweet And Warm. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của cô sau 19 năm vắng bóng.

Ảnh quá khứ với hình mộc hiện tại của Kim Hee Sun đẹp hơn Kim Tae Hee-4
Kim Hee Sun bảo dưỡng nhan sắc tốt khiến các đàn em xinh đẹp cũng phải ghen tị.

Theo Bảo vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/so-sanh-anh-trong-qua-khu-voi-hinh-moc-thoi-hien-tai-moi-hieu-tai-sao-kim-hee-sun-dam-nhan-dep-hon-ca-kim-tae-hee-

Kim Hee Sun Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất